ฉลองวันลอยกระทง เทศกาลพระจันทร์เต็มดวงที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย ที่รีสอร์ทริมทะเล พร้อมพบกับโปรโมชั่นห้องอาหารสุดพิเศษจากอมารี โวค กระบี่

0
439
image_pdfimage_printPrint

Amari-Vogue-Bellini-Copy-Copy1

เพลินเพลิดกับมนต์เสน่ห์ยามค่ำคืนในวันลอยกระทง หนึ่งในเทศกาลที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลกระบี่อันสวยงาม อมารี โวค กระบี่ ขอเชิญแขกทุกท่านมาร่วมฉลองในคืนพระจันทร์เต็มดวง วันเพ็ญเดือน 12 ตามปฏิทินจันทรคติไทย และลิ้มรสอาหารค่ำแบบไทยๆ อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ริมชายหาดที่ห้องอาหารเบลลินี

ในวันลอยกระทงนี้ ครอบครัว เพื่อนฝูง และคู่รัก จะได้ใช้เวลาร่วมกันลอยกระทงเพื่อขอบคุณพระแม่คงคา ชำระล้างความทุกข์โศกที่ผ่านมาให้ลอยไปกับสายน้ำและอธิษฐานขอพรให้พบกับความสุข กระทงนั้นมีลักษณะเป็นแพที่มีรูปร่างคล้ายดอกบัว ประดิษฐ์ขึ้นจากส่วนลำต้นกล้วย ประดับตกแต่งด้วยกลีบใบตองที่พับอย่างประณีตและดอกไม้ธูปเทียน

หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองหลวงและมาเพลิดเพลินอิ่มอร่อยกับอาหารในค่ำคืนที่น่าประทับใจไม่มีวันลืมเลือน ท่ามกลางบรรยากาศชายหาดอันสวยงามที่ห้องอาหารเบลลินี อมารี โวค กระบี่ โปรโมชั่นอาหารในเทศกาลวันลอยกระทงที่ห้องอาหารเบลลินี ประกอบด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารไทยหลากหลายประเภท ทั้งอาหารว่าง แกงต่างๆ อาหารจานหลัก ผักผลไม้และขนมหวาน รวมถึงบาร์บีคิว มุมทำอาหารและมุมแกะสลัก นอกจากนี้แขกของห้องอาหารจะได้รับอภินันทนาการกระทง 1 ใบ และร่วมชมการควงกระบองไฟอันสวยงามตระการตา

ร่วมฉลองเทศกาลวันลอยกระทงที่ห้องอาหารเบลลินี อมารี โวค กระบี่ ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2558 ระหว่างเวลา 19.00 – 22.00 น. ในราคาท่านละ 990 บาท++ สำหรับเด็กอายุระหว่าง 7-14 ปี จะได้รับส่วนลดพิเศษ 50% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 075-607-777 หรือ www.amari.com/vogue
###