ฉลองครบรอบ 3 ปี Frank การันตีผู้นำ InsurTech ในเมืองไทย

0
522
image_pdfimage_printPrint

ความสำเร็จที่ไม่มีวันหยุดของ บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือโบรกเกอร์ประกันภัย frank.co.th ฉลอง 3 ปีธุรกิจกับการเติบใหญ่อย่างมั่นคงพร้อมให้บริการลูกค้าตามสโลแกนว่า “รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ”

กว่า 3 ปีที่คุณฮัรเปรม ดูวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ให้รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับทุกคน ภายใต้ชื่อเว็บไซต์ frank.co.th

บนความมุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุด Frank จึงเฟ้นหาบริษัทประกันภัยชั้นนำ ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อเสนอขายความคุ้มครองที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด การันตีความเป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (InsurTech) จากรางวัลที่ Frank ประกันภัยได้รับจากบริษัทชั้นนำด้านประกันภัยอินชัวร์เทค (InsurTech) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้แก่

ปี 2016 รางวัล Most Innovative Startup จากกรุงเทพประกันภัย
ปี 2017 รางวัล Top Car Insurance Award จาก Priceza
ปี 2018 รางวัล Contact Center Award จาก TCCTA
ปี 2018 รางวัล P&C Broker of the Year จาก Insurance Asia News

ล่าสุด frank.co.th จำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลาย เช่น ประกันรถยนต์, ประกันรถมอเตอร์ไซค์, รับต่อพ.ร.บ.รถยนต์/มอไซค์ พร้อมกับขยายความคุ้มครองประกันเดินทาง และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) เพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ Thailand 4.0 อีกทั้ง เน้นให้บริการง่ายที่สุด สะดวกที่สุด การันตีรับความคุ้มครองหลังจากชำระค่าเบี้ยประกันได้ทันที (ยกเว้นประกันรถยนต์)

นับต่อจากนี้ Frank ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุด พร้อมกับมอบของขวัญแทนใจฉลองวันเกิดแฟรงค์แบบ Love you, Full Time. ลูกค้าสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันทุกกรมธรรม์ตลอดเดือนพฤษภาคม 2019 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล Huawai P30 มูลค่า 21,900 บาท พร้อมรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ และรอลุ้นรับ Penguin Surprise ที่คุณห้ามพลาด ! สามารถ ติดตามแคมเปญ Frank ฉลอง 3 ปี ทุกกรมธรรม์ แค่ซื้อประกันรับสิทธิลุ้น !! ตลอดทั้งเดือน พ.ค. 62