ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี สเตย์ คูล และ คูล วอลล์ ชวนปรับบ้านเย็นครบสูตร ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. ถึง 4 พ.ย. 61 ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2018

0
896
image_pdfimage_printPrint

ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี รุ่น สเตย์ คูล ผลิตภัณฑ์ฉนวนประเภทใยแก้ว ที่ผลิตจากเศษแก้ว ทำให้ได้ใยแก้วที่มีคุณภาพที่ผ่านการรับรองจากองค์กรอนามัยโลกว่าไม่เป็นสารก่อมะเร็ง น้ำหนักเบา ไม่ดูดซับน้ำ และไม่ลามไฟสามารถป้องกันความร้อนได้ถึง 7 เท่า พร้อมช่วยให้ประหยัดพลังงานค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศถึง 47% สามารถติดตั้งได้ทั้งบ้านที่อยู่อาศัยแล้วและบ้านสร้างใหม่อีกทั้งได้รับรางวัลคุณภาพด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำเป็นรายแรก นับเป็นฉนวนกันความร้อนรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และเจ้าของรางวัล ฉลากเบอร์ 5 ต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน ชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษของ บ้านเย็นแบบครบสูตร ทั้งในส่วนฉนวนกันความร้อนเอสซีจี รุ่น สเตย์คูล สำหรับปูบนฝ้าเพดานที่เนื้อฉนวนหุ้มรอบด้านด้วยอลูมิเนียมฟอยล์เสริมแรงทนทาน ใช้ง่าย ปูเร็วเสร็จภายใน 1 วันและผนังบ้านเย็นด้วยฉนวนกันความร้อน เอสซีจี สำหรับผนัง รุ่น คูล วอลล์ ที่ช่วยกันความร้อนรอบบ้านให้บ้านเย็นครบสูตร พร้อมช่วยปรับรักษาอุณหภูมิภายในบ้าน ให้อยู่ในระดับคงที่ต่อเนื่องยาวนาน พร้อมเปิดบริการใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักษ์บ้านแบบสุด ๆ ด้วย “บริการดูดฝุ่นบนฝ้า” ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 50 ตร.ม.และพื้นที่ส่วนเพิ่มเพียงตร.ม.ละ 100 บาท
โดยผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือ สนใจสั่งซื้อได้ที่ บูธเอสซีจี ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. ถึง 4 พ.ย. 61 หรือ เลือกชมสินค้าตัวอย่างหลังงานและขอรายละเอียดสินค้า และขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ SCG Contact Center 02-586-2222 หรือ store.scg.com