จูบสะเทือนจอ! “อินดี้-กิ่ง” เปิดฉากใส่เต็ม ใน “เสน่หาสตอรี่”

0
1323
image_pdfimage_printPrint

“เสน่หา สตอรี่” Season 2 ตอน “อ๊อฟ” นำแสดงโดย อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์ กับเรื่องราวสุดร้อนแรงในเรื่องของความรัก ที่ดำเนินเรื่องมาถึงการที่โดนแฟนสาว อย่าง “วิว” รับบทโดย กิ่ง – อารียา
ผลฟูตระกูล ปกปิดสถานะมากว่า 3 ปี โดยอ้างว่าทําเพื่องาน เขายอมคบกับเธอโดยไม่บอกใคร ทําตัวดี ขยันทํางานเพื่อดูแลคนรัก แต่ลับหลัง ใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่า อ๊อฟกลายเป็นแค่ของตาย เป็นที่รองรับอารมณ์ ถูกทุบตีและดูถูกสารพัด โดยในตอนล่าสุดวิวยังบังคับให้อ๊อฟซื้อทองให้วิวทุกเดือนรวมถึงออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้จนอ๊อฟไม่เคยเหลือเงินติดตัว โดยวิวอ้างว่าอ๊อฟเก็บเงินไม่เป็นวิวจะเป็นคนช่วยเก็บให้ ถ้าครั้งไหนที่วิวอยากได้อะไรแล้วอ๊อฟหามาให้ไม่ได้ก็จะโดนวิวทําร้ายร่างกาย ซึ่งอ๊อฟก็ทําได้แค่เพียงปัดป้องแต่ไม่สวนกลับทําให้อ๊อฟมีแผลตามตัวเต็มไปหมด
โดยในซีรีส์ ยังตอกย้ำความแซ่บ เผ็ด ร้อน ด้วยฉากเลิฟซีนสุดดุเดือด จาก “อินดี้” และ “กิ่ง” ที่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าถึงพริกถึงขิงแน่นอน ฉากนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับคิดหนัก เพราะเป็นครั้งแรกที่เล่นฉากเลิฟ
ซีนด้วยกันแบบเร่าร้อนแรงที่สุด นับตั้งแต่เล่นละครมาเลย แถมต้องจูบจริงเสียอีก ซึ่งพอถึงคิวถ่ายจริง “กิ่ง” จะต้องค่อยๆ เล้าโลม “อินดี้” อย่างยั่วยวนแบบหน้ามืดตามัวเหมือนคนโดนของ แล้วเปิดศึกรักสุดร้อนแรง ใส่กัน ผลัดกันรุกผลัดกันรับสุดชุลมุน ดุเดือดชนิดที่ว่าทีมงานลุ้นกันตัวเกร็งทีเดียว ทุ่มทุนกันขนาดนี้เพื่ออรรถรสในการชมของทุกคนเลยจริงๆ ต้องรอติดตามว่าจะสมน้ำสมเนื้อหรือไม่ รอได้เลย ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น! ติดตามตัวอย่าง ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=dkkVs57wuEc