จีเอ็ม ประเทศไทย รับรางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น โดยหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

0
255
image_pdfimage_printPrint

จากภาพ: คริสตี้ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย มอบรางวัลองค์กรเพื่อสังคมดีเด่นให้แก่ มร. มาร์ติน แอพเฟล จากความมุ่งมั่นของจีเอ็ม ประเทศไทยที่ดำเนินนโยบายรับผิดชอบต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดยมี มร.โจ แมนนิช ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

กรุงเทพฯ – มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงานประกาศรางวัลการยกย่ององค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นของหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยหรือ AMCHAM Corporate Social Responsibility Excellence Recognition program (ACE) ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอตต์ เอราวัณ โดยมีการมอบรางวัลให้แก่องค์กรธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงที่มีผลงานโดดเด่นจำนวนทั้งสิ้น 34 รางวัล

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นหนึ่งในเจ็ดบริษัทที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานด้วยความโปร่งใส ตามหลักธรรมภิบาลและมีธุรกิจที่ยั่งยืนทำให้ได้รับรางวัล Creative Partnership Designation (แขนง CP Group) โดยมีท่านเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย คริสตี้ เคนนีย์ เป็นผู้มอบรางวัล

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่หอการค้าอเมริกันในประเทศไทยให้ความชื่นชมต่อการดำเนินนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมของเรา” มร. แอพเฟล กล่าว “เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนที่เราอาศัยอยู่ เราขอขอบคุณหอการค้าอเมริกันฯ ที่มองเห็นคุณค่าต่อความทุ่มเทของเราในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมตลอดมา”

หอการค้าอเมริกันในประเทศไทย เป็นสมาชิกของหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย (BOT) มีบทบาทเป็นศูนย์กลางของการดำเนินธุรกิจและนักธุรกิจอเมริกันในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และระบุเป้าหมายร่วมกันของภาคเอกชนและภาครัฐบาล ทั้งในประเทศไทย ภูมิภาคอาเซียนและในสหรัฐอเมริกา