จีเอ็ม จัดกิจกรรม ‘ไฟแนนซ์ แคมปัส’ มอบความรู้ด้านการบริหารการเงินให้แก่นักศึกษา

0
267
image_pdfimage_printPrint

ชลบุรี- เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย (จีเอ็ม) จัดกิจกรรม ‘จีเอ็ม ไฟแนนซ์ แคมปัส’ มอบความรู้ด้านการบริหารการเงิน พร้อมจัดการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “บทบาทของนักบริหารการเงินในองค์กรและทำอย่างไรให้เป็นที่ต้องการของบริษัท” เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านการศึกษาและเฟ้นหานักเรียนหัวกะทิเข้าร่วมงานกับบริษัทฯ ในอนาคต

คุณสมนึก งามตระกูลชล รองประธานกรรมการ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จีเอ็ม ไฟแนนซ์ แคมปัส      (GM Finance Campus) เป็นโครงการเชิงรุกในการมอบความรู้ด้านการบริหารธุรกิจและการจัดการการเงินให้แก่นักศึกษาที่สนใจประกอบอาชีพในสาขานี อีกทั้งยังมุ่งค้นหาบุคลากรคุณภาพที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาร่วมงานกับจีเอ็ม ประเทศไทยอีกด้วย

“จีเอ็ม ริเริ่มจัดกิจกรรมโรดโชว์ในสถาบันอุดมศึกษาที่มีการเรียนการสอนคณะบริหารธุรกิจและการเงิน โดยมีเป้าหมายเพื่อกระชับความสัมพันธ์กับสถาบันการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย มอบความรู้จากประสบการณ์จริง รวมถึงเฟ้นหานิสิตนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมงานกับบริษัทฯ ในอนาคต” คุณสมนึก กล่าว

 

 

สำหรับกิจกรรมจีเอ็ม ไฟแนนซ์ แคมปัส ครั้งแรกนี้จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เส้นทางสู่ความสำเร็จในอาชีพบริหารการเงิน” พร้อมการบรรยายพิเศษ จากมร. แฟรงก์ โฮลเซอร์ ฝ่ายการเงิน บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในหัวข้อ “บทบาทของนักบริหารการเงินในองค์กรและทำอย่างไรให้เป็นที่ต้องการของบริษัท”