จีรัง เรสซิเดนซ์ ปลื้มยอดขายปีนี้ จัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อคนพิเศษของเรา เตรียมมอบสิทธิเหนือระดับ ฉลองช่วงส่งท้ายปี 55 นี้ ให้กับคนรักสุขภาพ ตามแบบวิถีจีรัง

0
316
image_pdfimage_printPrint

คุณล้วนชาย ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหารบริษัท กู๊ด โฟร์ยู จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ ภายใต้แบรนด์ “จีรัง เรสซิเดนซ์” (Jirung Residences) บนพื้นที่เหนือความสมดุลแห่งสุขภาพ ที่จะดูแลการใช้ชีวิตแบบฉบับวิถีจีรังอันสุดพิเศษเหนือระดับที่ไม่มีที่ไหนเหมือน จากเสียงตอบรับจากผู้ที่มาเลือกอยู่เป็นสมาชิกเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ในแบบวิถีชีวิต แบบวิถีจีรัง ที่ให้มากกว่าการอยู่อาศัย ในสังคมที่เปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งกายและจิตใจ และจากเครื่องการันตีในคุณภาพของแบบบ้านในโครงการ จีรัง เรสซิเดนซ์จากงาน “Thailand Property Awards 2012” จากรางวัล “Best Residential Development (Chiangmai)”

“แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ลงตัวโอมล้อมไปกับตัวบ้าน สิ่งอำนวยความ สถานที่รองรับในด้านสุขภาพ อาหาร กิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อสมาชิกของเรา จีรัง เรสซิเดนซ์”

มอบสิทธิพิเศษกับสมาชิกคนพิเศษของเรา งานนี้คุณล้วนชาย คืนกำไรมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับทุกท่านในปีนี้กับสิทธิพิเศษมูลค่าเกือบล้านบาท ทั้งแอร์ สวน เฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว พร้อมสิทธิร่วมเป็นครอบครัวกับ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจนานถึง 10 ปี และสามารถบินตรงเยี่ยมชมโครงการที่จีรัง เรสซิเดนซ์ พร้อมร่วมทำกิจกรรมใน จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ ที่เชียงใหม่ได้จัดเต็ม คุณล้วนชาย แอบกระซิบบอกมาว่า พบข้อเสนอสุดพิเศษแบบนี้ได้เพียงวันนี้ ถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้าเท่านั้น กับบ้านในโครงการ จีรัง เรสซิเดนซ์ ชุดสุดท้าย บนพื้นที่ที่ดีที่สุดในเชียงใหม่

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายเชียงใหม่ โทร. 053-299-131 หรือสำนักงานกรุงเทพฯ โทร.02-645-0300 หรือ คลิกเข้าไปชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.jirunggroup.com/residences