จอห์น วาร์วาทอส คว้าวง KISS ร่วมแคมเปญฤดูใบไม้ผลิ 2557 พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2557

0
233
image_pdfimage_printPrint

มิลาน–13 ม.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์

 

– รูปภาพ

 

ในยุคทศวรรษที่ 70 ซึ่งโลกแห่งเสียงเพลงส่องสว่างด้วยการเปิดตัวของวงดนตรีร็อคอย่างวงคิส (KISS) ที่มีการแต่งกายแบบสุดโต่ง การแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ดนตรีอิเล็กทริก และคอนเสิร์ตที่น่าตื่นเต้น ส่งผลให้คิสเป็นหนึ่งในวงร็อคแอนด์โรลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดตลอดกาล เกือบ 40 ปีมาแล้วที่วงคิสได้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ฝูงชนทั่วโลกด้วยการกำหนดรูปแบบสไตล์แห่งยุค

 

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140111/NY44738 )

 

ทันทีที่ได้มีการเปิดตัวในพิพิธภัณฑ์ร็อคแอนด์โรล ฮอลล์ ออฟ เฟรม (Rock and Roll Hall of Fame) จอห์น วาร์วาทอส (John Varvatos) ภูมิใจที่ได้วงคิสเข้ามามีส่วนร่วมในแคมเปญโฆษณาใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2557 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัลบัมที่โด่งดังอย่าง “Dressed to Kill” ภาพขาวดำที่ถูกบันทึกโดยช่างภาพขาร็อคชื่อดัง แดนนี่ คลินช์ (Danny Clinch) ในย่านดัมโบ้ เมืองบรู๊คลิน ซึ่งเป็นภาพสมาชิกของวงในชุดแต่งกายที่ตัดเย็บโดยจอห์น วาร์วาทอส นอกจากนี้ เว็บไซต์ JohnVarvatos.com ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์สั้นเชิงสารคดีในวันที่ 11 มกราคมนี้ด้วยเช่นกัน

 

และที่สำคัญ วงคิสได้มาเป็นแขกพิเศษในงานแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2557 ของจอห์น วาร์วาทอส ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 อีกด้วย

 

จอห์น วาร์วาทอส กล่าวว่า “ผมต้องการร่ายมนต์ลงในเสื้อผ้าของคอลเล็กชั่นนี้ พร้อมทั้งชูจุดเด่นไอเดียที่ท้าทายในการตัดเสื้อ และความมั่นใจในรูปร่างที่กำยำซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของเรา ที่ทำให้คอลเล็กชั่นนี้เหนือระดับ ขณะที่การร่วมงานกับวงคิสในแคมเปญโฆษณาใหม่ของเรา ทำให้ผมได้รู้ว่าคนทุกรุ่นทุกวัยรักพวกเขามากขนาดไหน สำหรับผมแล้ว วงนี้เหมือนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ชายปริศนาที่มาพร้อมกับพลังเหนือธรรมชาติ ซึ่งทำให้วงคิสยังคงยืนหยัดอยู่ และได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ และแน่นอนว่า ผมต้องการสร้างสรรค์ และปรุงแต่งจินตนาการให้กับงานของผม ขณะที่รักษาชั้นเชิงในการตัดเย็บ และความหรูหรา ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือความกระฉับกระเฉง และความแข็งแรงสำหรับผู้ชายที่กล้าหาญ”

 

คอลเล็กชั่น FW14 แสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของการเคลื่อนไหวที่สร้างความรู้สึกประหลาดใจ ภาพสีดำบนพื้นสีขาวที่มีความบางและสวยงาม คอลเล็กชั่น FW14 ดังกล่าวเลือกใช้สีโทรกลางคืน และมีแสงวูบวาบ พร้อมกับความรู้สึกประหลาดใจ สีดำ สีถ่าน สีเงิน สีเทา ไม่ว่าจะเป็นสีด้าน หรือสีเงา ช่วยให้สีเทาดูสว่าง และสดขึ้น ตบท้ายด้วยสีขาวครีม เนื้อผ้าที่ใช้จะบ่งบอกถึงความเป็นชาย พร้อมด้วยคุณลักษณะที่สัมผัสได้ อาทิ ผ้าขนสัตว์ที่ผ่านมาการดัดแปลง ผ้าสักหลาด ผ้าหนังลูกวัว ผ้าทอขนนก ผ้าไหม และผ้าที่ทำด้วยเส้นใยขนแกะแคชเมียร์

 

รับชมวีดีโอ และรูปภาพจากแคมเปญฤดูใบไม้ผลิปี 2557 พร้อมวงคิส และแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ร่วงปี 2557 ได้ที่:

https://www.dropbox.com/sh/lsiy2i311yp4tfl/TkOyAvDI7M

 

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

สามารถรับชมรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับข่าวนี้ได้ที่ PA Photowire: http://www.mediapoint.press.net หรือ http://www.prnewswire.co.uk