จอส ตุลยเทพ ร่วมแถลงข่าวจัดงาน Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by adidas”

0
409
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ ซูเปอร์สปอร์ต ผนึกกำลัง adidas Thailand แถลงข่าวจัดงานวิ่งแห่งปี “Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by adidas” ณ Supersports Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี “มร.โทนี่ มอร์ตัน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วย มร.จอร์จ ยูสเซ็ฟ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) เป็นเกียรติในครั้งนี้
“Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by adidas”จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับที่ 46 ของโลก ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน รวมไปถึงการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสังคม โดยผ่านการจัดกิจกรรมดีๆ อย่างการวิ่ง ซึ่งเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย
“มร.โทนี่ มอร์ตัน” เปิดเผยถึงงานนี้ว่า “ความพิเศษสำหรับของการวิ่งในครั้งนี้ ผู้สมัครเข้าร่วมวิ่งนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีกลับบ้านแล้วยังได้ร่วมทำบุญด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้กับทางสมาคมนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต และนอกจากนี้เรายังได้ เมนสปอนเซอร์หลัก คือ adidas ซึ่งแบรนด์ Adidas เป็นที่รู้จักอยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์กีฬาที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน และถือว่าเป็นแบรนด์กีฬาอันดับต้นๆ ที่นักวิ่งส่วนใหญ่เลือกใช้ เพราะนอกจากคุณภาพสินค้าที่ดีแล้ว ดีไซน์ก็ถูกใจนักวิ่งเช่นกัน”
“มร.โทนี่ มอร์ตัน” กล่าวต่ออีกว่า “Supersports Bangkok Half Marathon 2020 มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน 2563 ที่ลานหน้าห้าง เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสถานที่การจัดงานถือว่าอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ในการเดินทางที่สะดวกสบาย และสามารถรองรับนักวิ่งได้จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่ม พระเอกหน้าใหม่อย่าง “จอส -เวอาร์ แสงเงิน” จากละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25 พร้อมทั้งคุณ ตุลย์ – ตุลยเทพ เอื้อวิทยา กัปตันทีม adidas runners bangkok และลูกทีมadidas runners ที่จะมาเป็นเพซเซอร์ มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย”
โดยในปีนี้มีถ้วยรางวัล มอบให้กับผู้ชนะ 3 อันดับแรกชายและหญิงของทุกกลุ่มอายุ พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลให้กับผู้ชนะ Overall นักวิ่งต่างชาติและคนไทย 3 อันดับแรกของระยะ Half Marathon อีกด้วย
สำหรับ “Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by Adidas” จะเปิดรับสมัครนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งใครที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ http://www.gotorace.com/ หรือ www.supersports.co.th และสมัครได้ทาง http://supersportshalfmarathon.com