“คาลพิส แลคโตะ” นำทีม ”Calpis Lacto Refreshing roadshow”

0
270
image_pdfimage_printPrint

DSC_9524_resize

“คาลพิส แลคโตะ” นำทีม ”Calpis Lacto Refreshing roadshow”
แจกความสดชื่นทั่วประเทศ

“คาลพิส แลคโตะ” จัดโรดโชว์ แจกความสดชื่นทุกที่ทุกเวลาตามจุด และสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เรียกว่าทั่วประเทศทีเดียวเพื่อเป็นการแจกความสดชื่นให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่เหน็ดเหนื่อยจากการเรียนและทำงาน เพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าวของเมืองไทย ที่เป็นต้นเหตุของความไม่สดชื่น “คาลพิสแลคโตะ” จึงขอนำความสดชื่นสดใสและมีความสุขกลับคืนสู่เมืองไทย อีกทั้งยังเป็นการสร้างความรู้จัก เข้าใจในผลิตภัณฑ์ “คาลพิส แลคโตะ” ว่าเป็น “เครื่องดื่มผสมนมเปรี้ยวแนวใหม่ สดชื่นไม่เหมือนใคร” ให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างมากขึ้นเพราะ “Calpis Lacto Refreshing roadshow” ของเราไปแจกความสดชื่นทุกสถานที่สำคัญๆโดยเน้นกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มหนุ่มสาววัยทำงานเป็นหลัก นับว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงามทีเดียว…

งานนี้นำทีมโดยนายมะสะอะกิ ยะสุอิ ประธานบริษัท บริษัท คาลพิส โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มแบรนด์ “คาลพิส แลคโตะ” เครื่องดื่มผสมนมเปรี้ยวแนวใหม่สไตล์ญี่ปุ่นดื่มอร่อย สดชื่นดับกระหาย หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสเฉพาะของคาลพิส แลคโตะ มีประโยชน์ไม่เหมือนใครพร้อมทีมผู้บริหารร่วมเดินสายโรดโชว์ไปกับทีม “Calpis Lacto Refreshing Roadshow” ไปตามย่านสำคัญๆ ทั้งย่านชุมชน ย่านออฟฟิศบิวดิ่ง ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ อาทิ ซอยละลายทรัพย์ถนนสีลม ตลาดนัดจตุจักรสยามสแควร์ สถานีรถไฟฟ้า BTS, MRT ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อยุธยา เป็นต้น โดยได้นำผลิตภัณฑ์ “คาลพิส แลคโตะ” ไปแจกจ่ายเพื่อเติมความสดชื่นให้กับหนุ่มๆ และสาวๆ เพื่อเป็นการสร้างความสดชื่น สร้างความสุข สนุกสนานให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ เพื่อลุ้นรางวัล โมโนวีลดูโอ้มาฝากกันอีกด้วย

โดยภายในงาน ได้มีการโปรโมทเพื่อประชาสัมพันธ์ และแจกผลิตภัณฑ์ “คาลพิส แลคโตะ” ให้ผู้บริโภคได้ดื่ม เพื่อสร้างความสดชื่นและความสุข โดยงานนี้ทีมผู้บริหารได้ประชาสัมพันธ์ พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ให้ได้ทดลองชิมด้วยตัวเอง แบบไม่กลัวอากาศร้อนกันเลยทีเดียว และยังได้เพิ่มสีสันและความสดชื่นด้วยเหล่าพริตตี้หนุ่มหล่อ-สาวสวย ซึ่งขบวน Calpis Lacto Refreshing Roadshow ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในย่านต่างๆ เป็นอย่างมาก

ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์ คาลพิส แลคโตะได้นำกิจกรรมสนุกๆ มาให้หนุ่มสาวได้ร่วมสนุก โดยการส่งแคมเปญ ”คาลพิส แลคโตะ ฉลากลุ้นโชค” ง่ายๆเพียงสะสมตัวอักษรด้านในฉลาก “คาลพิส แลคโตะ ขนาด 150 มล. (ทุกรสชาติ)” ครบกับคำว่า C-A-L-P-I-S แจกทันที โมโนวีลดูโอ้ 1 เครื่อง มูลค่า 18,000 บาท (รวม 80 รางวัล) หรือ ส่งฉลาก“คาลพิส แลคโตะ ขนาด 350มล. หรือ 150 มล. (ทุกรสชาติ)”เขียนชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ด้วยลายมือชื่อเท่านั้น ส่งมาที่ตู้ปณ. 2 ปณศ. บางบัวทอง นนทบุรี 11110ลุ้น โมโนวีลดูโอ้ มูลค่า 18,000 บาท (รวม 20 เครื่อง) เท่านั้นยังไม่พอ ฉลากด้านใน “คาลพิส แลคโตะขนาด 150 มล. (ทุกรสชาติ)” เมื่อสะสมตัวอักษรซ้ำกันครบ 4 ตัว + เงิน 2 บาท รับไปเลย “คาลพิส แลคโตะขนาด 150 มล. ฟรี1 ขวด” ตั้งแต่วันนี้ – 20 ก.ค. ศกนี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก

ท่านที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.calpis-lacto.com และ www.facebook.com/calpislacto หรือโทร 0-2351-1111 สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆของคาลพิส แลคโตะได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Calpis lacto แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ ของ“คาลพิส แลคโตะ” กันนะ!!!!!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณนิรมล (แอ๊ด) /คุณกรธวัช (ตวง)
โทร. 02 718-3800 ต่อ 132,136 และ 083 122 9066, 086 024 8492