คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวเฟสใหม่ “อิลีเมนท์ ศรีนครินทร์” จัดเต็มโปรโมชั่น “ราคาเดียว” ชูคอนเซ็ปต์ ให้มากกว่า..ในที่เดียว

0
340
image_pdfimage_printPrint

ค่ายคันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดแผนรุกตลาดปี 56 เดินหน้าเปิดขายเฟสใหม่ในโครงการ อิลีเมนท์ ศรีนครินทร์ คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Simplicity ที่โดดเด่นบนทำเลสุดฮ็อตย่านศรีนครินทร์ เฟสที่ 2 ต่อเนื่องหลังยอดขายเฟส 1 ฉลุย พร้อมชูคอนเซ็ปต์ ให้มากกว่า…ในที่เดียว กับพื้นที่ส่วนกลางและสวนสาธารณะ5 ไร่ ล่าสุดเตรียมจัดงานฉลองเปิดเฟส 2 “ONE PRICE Party Day” พร้อมโปรโมชั่น“เปิดเฟสใหม่…ราคาเดียว” 16-17 มี.ค. 56 นี้เท่านั้น

 

นายธิติพัทธ์ อดิลักษณ์ธราดล กรรมการผู้จัดการสายงานโครงการบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อโครงการอิลีเมนท์ ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิลซิมพริซิตี้มูลค่าโครงการกว่า 2 พันล้านบาท ปัจจุบันได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมากโดยเฟส 1 สามารถสร้างยอดจองได้แล้วกว่า 520 ล้านบาท ล่าสุดทางบริษัทฯ จึงได้เปิดขายโครงการเฟสที่ 2 เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ให้ “มากกว่า…ในที่เดียว”เตรียมจัดงาน“ONE PRICE Party Day” ฉลองเปิดเฟส 2 ในวันเสาร์  – อาทิตย์ ที่ 16-17 มีนาคม 2556 นี้ จัดเต็มโปรโมชั่น “ONE PRICE” เปิดเฟสใหม่ราคาเดียว โดย1 ห้องนอนเปิดขายในราคา 1.39 ล้านบาท และ 2 ห้องนอนเปิดขายในราคา 1.99 ล้านบาท ฟรีดาวน์ 10 เดือน ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน

 

“โครงการอิลีเมนท์ ศรีนครินทร์ ได้ปรับแผนการพัฒนาโครงการฯ ให้มีห้องขนาด 1 ห้องนอนแบบใหม่ ให้มีพื้นที่ใช้สอยสามารถพักอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามา ซึ่งที่ผ่านมาห้องแบบ 1 ห้องนอนในเฟส 1 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เหลือขายอีกเพียงไม่กี่ยูนิต ทั้งนี้บริษัทฯ จึงเปิดขายโครงการเฟสใหม่ ในเฟสที่ 2 จำนวน 1 อาคาร มี 169 ยูนิตมีรูปแบบห้องแบ่งออกเป็น 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.25-65.35 ตร.ม. ซึ่งมีจุดเด่นมากขึ้นเพราะเป็นโซนที่ทำเลที่อยู่ติดกับพื้นที่ส่วนกลางและสวนสาธารณะภายในโครงการ ทั้งนี้โครงการอิลีเมนท์ ศรีนครินทร์ ประสบความสำเร็จในการเปิดเฟสใหม่ เพราะต้นทุนค่าที่ดิน ค่าก่อสร้าง เรายังสามารถใช้ราคาเดิมได้อยู่ ทำให้ราคาขายไม่แพงเมื่อเทียบกับผู้ประกอบการรายใหม่ที่จะเปิดโครงการและด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางศรีนครินทร์ ใกล้ซีคอนสแควร์เพียง 150 เมตร พร้อมด้วยรูปแบบตัวอาคารมีการออกแบบให้มีฟังก์ชันที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยและยังมีส่วนกลางและสวนสาธารณะกว่า 5 ไร่ ทำให้อิลีเมนท์กลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคอนโดในย่านนี้”  นายธิติพัทธ์ กล่าว

 

 

 

 

 

สำหรับโครงการอิลีเมนท์ ศรีนครินทร์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ซอย 40 ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นมาก เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ซอยตรงข้ามกับศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ และใกล้กับศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ส่วนตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ 89 ตารางวา เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 1,058 ยูนิตที่ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกในสไตล์ Modern Simplicityที่เน้นการสร้างสีสันรูปแบบอาคารในลักษณะOrientalTone เน้นความเรียบง่าย และการสร้างสัมผัสที่อบอุ่น เพื่อให้สอดรับกับสภาพภูมิทัศน์ สวนสาธารณะ       และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่าโครงการคอนโดมิเนียมทั่วไป ภายใต้แนวคิด “Living in The Park” หรือการใช้ชีวิตกับธรรมชาติ ที่เกิดจากการวางภูมิสถาปัตย์สวนส่วนกลาง ที่สอดรับกับผังโครงสร้างของอาคารในแบบCLUSTER 3 โซน เสมือนการสอดแทรกตัวอาคารเข้าไปในทุกพื้นที่สีเขียวของบรรยากาศสวน ในขณะที่สถาปัตยกรรมภายในเองก็เน้นการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัย สามารถสัมผัสและเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางที่มีธรรมชาติอันเขียวขจี โดยเน้นการใช้สีและฟังค์ชั่นการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเสมือนได้อยู่กับบ้านนั่นเอง

 

 

นอกจากนี้ ภายในโครงการคอนโดมิเนียม อิลิเมนท์ ศรีนครินทร์ ยังมีสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสระเด็กและสระจากุซซี่,ห้องออกกำลังกาย รวมไปถึงส่วนบริการเพิ่มเติมในโครงการ อาทิ จุดบริการเครื่องซัก-อบผ้า หยอดเหรียญ, ร้านค้า COFFEE SHOP, ระบบ WIFI INTERNET ที่คลอบคลุมแทบทุกพื้นที่,ระบบ CABLE TV, ระบบโทรศัพท์สายตรงระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด และเพิ่มเติมด้วยระบบคีย์การ์ด ที่ให้เอกสิทธิ์เฉพาะผู้อยู่อาศัยสามารถใช้คีย์การ์ดในการเข้าโถงลิฟท์, การเรียกใช้บริการของลิฟท์เฉพาะชั้นพักอาศัยเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีระบบ CCTV ทั่วบริเวณโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

 

นายธิติพัทธ์ กล่าวอีกว่า แนวโน้มภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้มองว่า เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่หาที่อยู่อาศัยสำหรับโครงการที่เสร็จแล้ว และดีกับกลุ่มผู้ที่ซื้อไว้เพื่อลงทุน ซึ่งผลตอบแทนดีกว่าดอกเบี้ยจากธนาคาร ทำให้ในปีนี้ตลาดในประเภทคอนโดจะดีกว่าประเภทอื่น เช่น ทาวน์เฮาส์หรือบ้านเดี่ยว โดยเฉพาะทำเลในเมืองและทำเลที่ติดแนวรถไฟฟ้า เนื่องจากราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้นทำให้เหมาะแก่การพัฒนาคอนโดมากกว่าการพัฒนาในรูปแบบอื่นที่อาจจะไม่คุ้มค่า โดยราคาของโครงการคอนโดใหม่จะมีแนวโน้มขยับตัวสูงขึ้น จากปัจจัยราคาที่ดินที่แพงขึ้น และราคาค่าวัสดุ ค่าก่อสร้าง ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้นด้วยเช่นกัน

 

 

อย่างไรก็ดี โครงการคอนโดมิเนียมทำเลในโซนปริมณฑล และต่างจังหวัด ยังมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากราคาที่ดินยังไม่ปรับตัวขึ้นมาก ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีผู้ประกอบการหลายรายที่หันไปพัฒนาที่ดินในรูปแบบคอนโดตามต่างจังหวัด ที่เป็นหัวเมืองใหญ่ ซึ่งยังมีโครงการประเภทคอนโดมิเนียมอยู่น้อย ในขณะที่ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในโครงการประเภทคอนโดมิเนียมนั้นมีค่อนข้างมาก จึงทำให้เห็นผู้ประกอบการหลายรายเปิดตัวโครงการและมีการขยายตัวกันอย่างรวดเร็ว

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ : บจก. วีม คอมมูนิเคชั่น

คุณศุภอัชฌ์ (เอ็ม) โทร.086-308-8801 คุณภัทรเดช (เอ) โทร.081-584-8458 และคุณณัฐธยาน์ (จ๊อยซ์) โทร.086-772-0710