คอนโดแต่งครบ “ฟิวส์ โมเบียส” ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ เปิดคลับเฮาส์ 16 – 17 มิ.ย. นี้ รับโปรฯฟรีเวอร์ สูงสุด 200,000 บาท

0
455
image_pdfimage_printPrint

 “ฟิวส์ โมเบียส” รามคำแหง –คลองตัน  คอนโดแต่งครบ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่บนคลับเฮาส์จริงขนาดใหญ่ ให้สัมผัสวันที่ 16-17 มิ.ย. นี้ รับโปรพิเศษ “ฟรีเวอร์” และชมคอนเสิร์ตลุลา

 

นายเมธา  จันทร์แจ่มจรัส  กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการคอนโด“ฟิวส์ โมเบียส” รามคำแหง-คลองตัน วันที่ 16-17 มิ.ย.นี้ จะจัดปาร์ตี้บนคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ให้ลูกค้าได้สัมผัส พร้อมชมคอนเสิร์ตลุลา และพิเศษสำหรับผู้ที่จองในงานจะได้รับโปรโมชั่นสูงสุดถึง 200,000 บาท

 

“คอนโดฟิวส์ โมเบียส ตั้งอยู่ในทำเลที่การเดินทางสะดวกมาก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีรามคำแหง สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีพญาไท โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเดินทางเข้าสู่กลางใจเมืองได้อย่างสะดวกสบายรวดเร็ว โครงการได้ออกแบบโดยการใส่ใจอย่างเข้าถึงทุกรายละเอียดของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยอย่างไร้ขอบเขต เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตการพักผ่อนที่นี่ได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พิเศษด้วย Fly Window ที่สามารถนั่งชมวิวได้จากภายในห้อง, Mobius Clubhouse และสวนขนาดใหญ่ รวมกว่า 3,200 ตร.ม. ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดโอลิมปิก 50 เมตร, ลู่วิ่ง  Mobius Jogging Track ยาว 500 เมตร, ห้อง Fit&Firm พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, โซน Work & Play (Wi-Fi Internet, Working Hub พร้อมอุปกรณ์สำนักงานทันสมัยครบครัน) และมุมจัดปาร์ตี้ให้ลูกค้าใช้บริการ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Audio Door Phone ให้ทุกห้อง และ CCTV กว่า 250 จุด เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจในการพักอาศัย และเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่”

 

คอนโดฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง-คลองตัน ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาทวันที่16-17 มิ.ย. นี้ เชิญร่วมสัมผัสคลับเฮาส์ขนาดใหญ่และห้องตัวอย่างพร้อมชมคอนเสิร์ตลุลาและพิเศษรับโปรโมชั่นฟรีเวอร์ รับทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ ครัว บัตรช้อปปิ้ง และเงื่อนไข 0% นาน 10 เดือน รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 200,000 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ www.pruksa.com.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.