คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส แบ่งปันทางเลือกด้านข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับการระดมทุนเพื่อผู้ประกอบการ

0
268
image_pdfimage_printPrint

คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส เตรียมจัดงานสัมมนาประจำเดือนธันวาคม วูเมน อิน บิสสิเบส (Women in Business) ณ บ้านพักของท่านทูตชาวดัทช์ กาเรล ฮาร์โตค โดยมีหัวข้อหลักพูดถึงเรื่องการเป็นนักลงทุน ในวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่ 18.00 น. – 21.00 น. คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส จัดเสวนาเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆของนักธุรกิจหญิงในการจะเป็นนักลงทุนในสนามแห่งการแข่งขัน
สองผู้ประกอบการหญิงซึ่งมีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับการลงทุนได้รับเชิญให้มาเป็นวิทยากร พูดเกี่ยวกับประสบการณ์ส่วนตัวของพวกเธอ รวมทั้งแนะนำเกี่ยวกับประเด็นสำคัญต่างๆ

หนึ่งในวิทยากรคือ คุณ ตี้ เพลิน สุรพงษ์ชัย ซึ่งในขณะนี้ได้ร่วมทุนกับ เวนทูร่า ระดมทุนเงินกว่า 150 ดอลล่าร์สหรัฐ ส่วนใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยประสบการณ์ในการระดมทุนในบริษัทต่างๆ เธอจึงจะแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนและการเลือกคนที่เราจะทำงานเหล่านี้ด้วย ซึ่งจะช่วยให้นักธุรกิจหญิงเข้าใจถึงมุมมองของนักลงทุนและยิ่งง่ายขึ้นเมื่อมีผู้สนับสนุนทางการเงินที่ดี
แคสซานดร้า อิตาเลีย ผู้ก่อตั้ง ท้อปส์ดอกส์ เอเชีย อีกหนึ่งวิทยากรที่ได้รับเชิญมาในงานนี้ จะพูดเกี่ยวกับมุมมองของผู้ประกอบการ เธอได้ก่อตั้งหลากหลายบริษัทด้วยตัวเธอเองและประสบความสำเร็จกับท้อปส์ดอกส์ฺ เอเชีย ซึ่งเป็นเว็บไซด์ ที่ช่วยให้ผู้คนสามารถหาทางแก้ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของพวกเขาได้ และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในประเทศไทย
จุดเด่นของงาน วูเมน อิน บิสสิเบสครั้งสุดท้ายในปี 2559 นี้คือ การอธิบายถึงความสำเร็จในการขึ้นเป็นนักลงทุน นำเสนอวิธีการที่ทำให้เป็น1 ใน 500 ของกลุ่มผู้ประกอบการ แอคเซราเรเตอร์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลต่างๆที่จะนำไปสู่การเติบโตของธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

คุณ ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม จะเข้าร่วมและแบ่งปันข้อมูลต่างๆที่สำคัญเกี่ยวกับการเป็นนักลงทุนและชนะในสนามของการแข่งขันได้ ซึ่งเธอมีประสบการณ์ในด้านการโรงแรม และอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในขณะนี้เธอทำงานเป็นผู้อำนวยการที่ สุภัทรา เรียลเอสเตท ซึ่งตลอดเวลาเธอก็ได้ทำการลงทุน และพัฒนาแผนการสำหรับโอกาสธุรกิจใหม่ๆที่ต้องการการระดมทุน
“เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่จะจบปีด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับการเป็นนักลงทุนรวมทั้งสาธิตวิธีการที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตจริงได้ สมาชิกทุกคนจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดเห็นกัน จึงทำให้ชุมชนของเราเป็นชุมชนคุณภาพ ที่ๆทุกคนสามารถแบ่งปันกันได้” แคทเธอรีนา เมโลนี ผู้ก่อตั้ง คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส” กล่าว

ด้วยกลุ่มของวิทยากรที่มีความสามารถนี้เอง จะทำให้สามารถเจาะลึกถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการได้ ซึ่ง คอนเคติ้ง ฟาวเดอร์ส ได้สนับสนุนความรู้ต่างๆให้กับนักธุรกิจหญิงทุกคน ทั้งเรื่องการระดมทุน กระตุ้นให้เกิดสิ่งดีๆขึ้นในปีใหม่สำหรับทั้งตัวพวกเขาเองและบริษัทด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
รักษิณา สุภัทนันทกุล มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล
อีเมล: ruksina@midas-pr.com โทร 080-304-8870 เว็บไซด์: www.midas-pr.com

เกี่ยวกับ คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ (Connecting Founders)
ก่อตั้งขึ้นในปี 2558, คอนเนคติ้ง ฟาวเดอร์ส อุทิศตนเพื่อผลักดันผู้หญิงก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวงการธุรกิจ ของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการจัดงานและกิจกรรมต่างๆ ขึ้น เช่น วูเมน อิน บิสซิเนส (Women in Business) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในแง่ของการติดต่อและการเชื่อมความสัมพันธ์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึงประสบการณ์ต่างๆไปสู่ผู้ประกอบการหญิงในรุ่นต่อไป งานนี้ยังสอนผู้หญิงให้เรียนรู้สร้างธุรกิจของตนเองขึ้น และมอบวิธีการที่จะสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีให้กับเครือข่ายของตนเอง