คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ ร่วมกับตำรวจทางหลวง จัดกิจกรรม “นักขับขี่มือใหม่ ใส่ใจความปลอดภัย ครั้งที่ 4”

0
290
image_pdfimage_printPrint

บริษัท คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำระดับโลก                ในเครือบริษัทคอนติเนนทอล คอร์ปอเรชั่น ประเทศเยอรมนี จัดกิจกรรมอบรม “นักขับขี่มือใหม่ ใส่ใจความปลอดภัย ครั้งที่ 4” ให้แก่นักเรียนระดับมัธยมที่ใช้จักรยานยนต์เป็นยานพาหนะเป็นประจำ จำนวนกว่า 150 คน   ที่โรงเรียนนิคมวิทยา จังหวัดระยอง โดยร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง จังหวัดระยอง ให้ความรู้ด้าน     กฎจราจร ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมวินัยการขับขี่และความปลอดภัยบนท้องถนน ภายในงาน ยังมีการแจกหมวกกันน็อคเพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกในการสวมหมวกนิรภัยขณะขับขี่ เพื่อความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกด้วย

ทั้งนี้ โครงการนักขับขี่มือใหม่ ใส่ใจความปลอดภัย ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่ดำเนินตามความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างความปลอดภัยในการขับขี่

Continental CSR Project_Photo

 

 

 

บรรยายภาพ: บริษัท คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายโธมัส แชมเบอร์ส (กลาง แถวหลัง) กรรมการผู้จัดการ จัดกิจกรรมอบรม“นักขับขี่มือใหม่ ใส่ใจความปลอดภัย ครั้งที่ 4” ให้แก่นักเรียนมัธยมกว่า 150 คน ที่โรงเรียนนิคมวิทยา จังหวัดระยอง เพื่อให้ความรู้การขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องตามกฎจราจรและส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนนให้แก่เยาวชน โดยร้อยตำรวจตรีอำพล โรจนพร          (ที่ 7 จากขวา แถวหลัง) เป็นวิทยากรอบรม