คลาสเซ่ อาร์ซีเอ รัชดา-พระราม 9

0
1092
image_pdfimage_printPrint

สมรภูมิคอนโดพระราม 9 เดือด กลุ่มวิทูรธนากรนำคอนโดฯพร้อมอยู่ “คลาสเซ่ อาร์ซีเอ

รัชดา-พระราม 9” บุกตลาดในราคา 1-3 ลบ. รับเพิ่มเงินชดเชยปลอบขวัญน้ำท่วมสูงสุด10 เท่า

ท่ามกลางกระแสลูกค้าหนีน้ำท่วมมาซบตลาดคอนโดฯอีกครั้ง ทำเอาคอนโดฯพระราม 9 ระอุอีกครั้งเมื่อกลุ่มวิทูรธนากร นำคอนโดพร้อมอยู่/พร้อมโอน “คลาสเซ่ อาร์ซีเอ รัชดา-พระราม 9” มาบุกตลาดในราคาเริ่มต้น 1-3 ลบ. จอง 10% วันนี้หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดปลอบขวัญผู้ประสบอุทกภัยรับเงินชดเชยเพิ่มสูงสุด 10 เท่า

นายธนกร ทองเจริญ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท วิทูรธนากร จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใจกลางรัชดา-พระราม 9 เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า จากวิกฤตการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานครในช่วงที่ผ่านมานั้น ได้ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยบริษัทฯ มองว่า ผู้บริโภคกลุ่มนี้จะหันมามองหาที่อยู่อาศัยในแนวสูงหรือคอนโดมิเนียมในเขตเมืองที่มีการคมนาคมสะดวกสบาย ใกล้แหล่งธุรกิจและใกล้ที่ทำงานมากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจเลือกเป็นบ้านหลังที่ 2 ฉะนั้น ในปี 2555 จึงมองว่า น่าจะมีการแข่งขันกันสูงในกลุ่มของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ และจะเป็นปีทองของการลงทุนในคอนโดฯ ทางบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยนั้น ได้เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดดังกล่าว จึงได้มีการนำคอนโดมิเนียมของบริษัทที่ได้พัฒนาอยู่นั้นมาปรับโฉมให้มีความทันสมัย น่าอยู่ สภาพแวดล้อมเหมาะแก่การอยู่อาศัยใจกลางเมือง พร้อมทั้งได้มีการรีแบรนด์สินค้าใหม่ให้สอดรับกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่เป็นหนุ่ม-สาวทำงานรุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ใหม่คือ “คลาสเซ่ อาร์ซีเอ รัชดา-พระราม 9” (Classe’ RCA Ratchada-Rama 9)

สำหรับโครงการ “คลาสเซ่ อาร์ซีเอ รัชดา-พระราม 9” (Classe’ RCA Ratchada-Rama 9) ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมถึง 18 ไร่ เป็นโครงการที่พักอาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร และ อาคารสำหรับสำนักงานอีก 1 อาคาร ประกอบด้วย

โดยอาคารสำหรับที่พักอาศัยจะมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 25 – 76 ตารางเมตร รวม 1304 ยูนิต มีราคาขายเริ่มต้นที่ 1-3 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 2500 ล้านบาท โครงการนี้ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองขนาดใหญ่

นายวิศิษฐ์ คุณาทรกุล ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลตี้ เวิลด์ อัลไลแอนซ์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารงานด้านการขายและการตลาดของโครงการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า โครงการ “คลาสเซ่ อาร์ซีเอ รัชดา-พระราม 9” จัดได้ว่าเป็นคอนโดมเนียมพร้อมอยู่ที่มีศักยภาพด้านทำเลอย่างยิ่ง อันเนื่องมาจากถนนพระราม 9 ซึ่งถือเป็นทำเลที่เป็นศูนย์กลางทั้งในด้านการอยู่อาศัย และสถานที่ทำงาน นอกจากนี้ยังมีความพร้อมทางด้านระบบสาธารณูปโภคในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทั้งถนนสายพระราม 9 ตัดใหม่ ซึ่งสามารถเดินทางไปสู่ภาคตะวันออกผ่านเส้นทางมอเตอร์เวย์ได้อย่างสะดวก รวมถึง รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ เชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้โดยตรง ขณะที่การเดินทางเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างถนนเพลินจิต สุขุมวิท สีลม ก็ใช้เวลาเดินทางไม่มากนัก การคมนาคมสะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน พระรามเก้า อสมท., ถนนจตุรทิศ เชื่อมกับพญาไท ศรีอยุธยา ประตูน้ำ การคมนาคมได้ทั้ง ถนนพระรามเก้า เพชรบุรีตัดใหม่ อโศก รัชดาภิเษก รวมถึงในย่านนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลปิยะเวช, เซ็นทรัลพระรามเก้า, เดอะนายน์, เอสพลานาด, โรบินสัน รัชดา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, เอแบค, โรงแรมโกลเด้นทิวลิป โรงแรมเมอร์เคียว รัชดา เป็นต้น

ส่วนตัวคอนโดมิเนียมเป็นแบบ Low Rise ซึ่งมีการออกแบบให้โปร่งโล่ง ด้วยกระจก Clear Glass Window เพื่อทัศนียภาพในการใช้ชีวิตสัมผัสธรรมชาติ คสาลเซ่ อาร์ซีเอ รัชดา-พระราม 9 จึงไม่ใช่แค่คอนโดพร้อมเข้าอยู่เท่านั้น แต่เรายังได้สร้าง Life style ดีๆ ให้ผู้บริโภคได้พร้อมใช้ตามความต้องการในทุกๆ ด้าน มีการดีไซน์ที่ลงตัวกับพื้นที่ใช้สอยได้เต็มรูปแบบ ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 32 ตารางเมตร ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยพร้อมฟังก์ชั่นใช้สอยครบถ้วน ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของการใช้ชีวิตที่อิสระ โอ่โถงกับถนนกว้างภายในโครงการ เพิ่มระยะห่างระหว่างตึก เพิ่มความเป็นส่วนตัว สวนต้นไม้ และพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน ห้องออกกำลังกาย (Fitness Room) ร้านอาหาร พลาซ่า พร้อมที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

โปรโมชั่นพิเศษสุด เมื่อจองห้องชุดในโครงการเพียง 10% ของราคาขายสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที  ฟรี! ทันที ค่าใช้จ่ายวันโอน 3 รายการ ได้แก่ ค่าโอนกรรมสิทธิ์, ค่าสาธารณูปโภค 1 ปี, กองทุนนิติบุคคล นอกจากนี้ ยังได้รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ พิเศษยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการปลอบขวัญผู้ประสบภัยน้ำท่วม รับเงินชดเชยเพิ่มสูงสุดถึง 10 เท่า* (ตามเงื่อนไขของบริษัท –ไม่เกิน 10 เท่าจากที่รัฐบาลจ่ายชดเชยครัวเรือนละ 5,000 บาท) เมื่อซื้อคอนโด Classe’ ราคาเริ่มที่ 1 ล้านบาทต้น ๆ โดยมีห้องขนาดตั้งแต่ 25 – 76 ตรม. ตกแต่งพร้อมอยู่ ครัวบิวล์อิน ก่อสร้างและตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพ

 

ผู้สนใจคอนโดพร้อมอยู่ทันสมัย กลางใจเมือง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี(มีรถรับ-ส่ง) ใกล้ City Terminal ไปสนามบินสุวรรณภูมิ 5 นาทีขึ้นทางด่วนขั้นที่ 1 ด่านพระราม 9 โปร่ง โล่งสบาย ไม่แออัด บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-203-1999 หรือ คลิก www.classe-living.com

 

 

ประชาสัมพันธ์โดย : บริษัท มาร์บิส โซลูชั่น จำกัด

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.