คราวน์ พลาซ่า เปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกในเอเชีย ณ หาดพันวา จังหวัดภูเก็ต

0
384
image_pdfimage_printPrint

สร้างสรรค์การเดินทางสู่การค้นพบครั้งใหม่ ณ ชายหาดท่องเที่ยวยอดนิยมในเอเชีย

ภายในรีสอร์ทให้บริการห้องอาหารสุดพิเศษ 5 แห่ง เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเลือกอาหารที่จะมาเชิญชวนให้แขกทุกท่านได้ลิ้มลอง จิบเครื่องดื่มและลิ้มรสเบเกอรี่หอมหวานในช่วงเช้าหรือช่วงบ่ายที่ Biscuit เบเกอรี่-คาเฟ่เพลิดเพลินไปกับอาหารว่างเบาๆ ตลอดทั้งวัน หรือเต็มอิ่มกับเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำและอาหารทะเลเผาจาก Splash บาร์ริมสระและบาร์บีคิวริมหาดดื่มด่ำกับการจิบชายามบ่ายหรือค็อกเทล ในบรรยากาศสบายๆ ของล็อบบี้เลานจ์สัมผัสกลิ่นอาย รสชาติและรสสัมผัสของอาหารอิตาเลี่ยนสไตล์ชนบท ณ ห้องอาหาร Patio Al Fresco หรือเลือกลิ้มลองอาหารจากหลากหลายเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารเอเชีย และอาหารยุโรปชื่อดัง ณ ห้องอาหาร Mosaic ที่ให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน

 

สำหรับแขกที่ต้องการคืนพลังให้กับชีวิตอย่างเต็มที่ สามารถลองใช้บริการสปาของรีสอร์ท ที่ธัญสปา แอนด์ แซงชัวรี ซึ่งมีนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการและปรนนิบัติแขกทุกท่านด้วยทรีตเมนต์อันหลากหลาย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ของธัญสปาเอง ธัญสปา แอนด์ แซงชัวรีมีห้องทรีตเมนต์ 7 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องนวดแผนไทย 1 ห้อง ห้องสปาสำหรับแขกที่มาเป็นคู่ 4 ห้อง พร้อมอ่างจากุซซี่ และห้องอาบน้ำกลางแจ้งส่วนตัว เพื่อรองรับความต้องการอันหลากหลายของแขกที่ต้องการพักผ่อนและคืนพลังให้กับชีวิต

 

สำหรับแขกที่มองหากิจกรรมที่สนุกสนานมีชีวิตชีวา สามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ การพายเรือคายัค และการเล่นกระดานโต้คลื่นที่ศูนย์กีฬาทางน้ำบลูฮอไรซอนของคราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท นอกจากนี้ รีสอร์ทสำหรับทุกคนในครอบครัวแห่งนี้ยังมีบริการพื้นที่สำหรับเด็ก หรือ Kids Clubเพื่อให้สมาชิกตัวน้อยได้สนุกและผ่อนคลายไปด้วยเช่นกัน

 

นอกเหนือจากกิจกรรมภายในรีสอร์ทแล้ว แขกทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต โดยเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทสามารถจัดกิจกรรมท่องเที่ยวและกิจกรรมผาดโผดกลางแจ้งต่างๆ ให้แก่แขกผู้สนใจ อาทิ การล่องเรือไปยังเกาะใกล้เคียงต่างๆ กิจกรรมล่องแก่ง และการขี่ช้างเดินป่า

 

อีกทั้ง คราวน์ พลาซ่าภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท พร้อมจัดงานขนาดใหญ่ เช่น งานแต่งงาน งานอีเว้นท์ งานประชุม และปาร์ตี้ค็อกเทลสุดหรู โดยมีพื้นที่จัดงานให้เลือกหลากหลาย เครื่องอำนวยความสะดวกล้ำสมัย ผู้ช่วยส่วนตัวในการวางแผนจัดงาน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการ ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้สามารถให้บริการจัดงานประชุมสัมมนาและนิทรรศการได้อย่างครบวงจร   

# # #

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับ คราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

คราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตมากนัก และสามารถเดินทางไปยังหาดป่าตองได้ในระยะเวลาสั้นๆ  รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่เป็นส่วนตัวบนอ่าวมะขาม ประหนึ่งโอเอซิสแห่งความสงบร่มรื่นภายในเวิ้งของชายฝั่งทะเล  รีสอร์ทแห่งนี้มีชายหาดส่วนตัวยาว 200 เมตร พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาของเกาะแฝด คือ เกาะตะเภาใหญ่ และเกาะตะเภาน้อย ซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งเพียงเล็กน้อย 

 

รีสอร์ทขนาด 224 ห้องพักแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่งดงามของไทยและมรดกทางวัฒนธรรมที่โดดเด่นของจังหวัดภูเก็ต ดั่งที่เห็นได้จากพื้นหินอ่อน งานไม้ตกแต่ง และสายน้ำที่ไหลผ่านบริเวณส่วนกลางและห้องพักแขก ตลอดจนการตกแต่งด้วยศิลปะร่วมสมัย แสงไฟและพื้นที่โดยรอบ ห้องพักและห้องสวีทสุดพิเศษทุกห้องรวมไว้ซึ่งบรรยากาศของสถานที่พักอันอบอุ่น ทันสมัย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการคืนพลังให้กับชีวิต แต่ละห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ระเบียงหรือชานระเบียงส่วนตัว ที่มาพร้อมกับการตกแต่งอันพิถีพิถันและการบริการแสนอบอุ่น

 

รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำติดทะเล 2 สระ ใกล้บาร์และห้องอาหาร และสระน้ำกึ่งส่วนตัวติดทะเลอีก 1 สระ สำหรับผู้ที่เลือกพักในห้องลอฟท์ พูลสวีท  ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในห้องพักที่ดีที่สุดในภูเก็ตแขกทุกท่านสามารถลิ้มลองสุดยอดอาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหารสุดพิเศษทั้ง 5 แห่ง และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหาร    อันน่าประทับใจของอาหารปรุงสดใหม่และบริการชั้นเลิศ

 

คราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตอันมีเสน่ห์เพียง 10 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต เพียง 50 นาที

 

เผยแพร่โดยบริษัท เกร็บสแตด ฮิกส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัดในนามของคราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

 

 

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

 

เอียน แกนเนอร์

 

คราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

 

อีเมล์: iain.ganner@ihg.com

 

โทร. +66(0)763 0290

 

ชุตินันท์ คุณะดิลก

 

บริษัท จีเอชซี เอเซีย จำกัด

 

อีเมล์:chutinun.guna-tilaka@ghcasia.com

 

โทร.0-2357-1183

 

จูน เชา / วอเรน ลิม

 

บริษัท เกร็บสแตด ฮิกส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

 

ประเทศสิงคโปร์

 

อีเมล์: june.chow@ghcasia.com/warren.lim@ghcasia.com

 

โทร: +65 6438 4024

 

 

 

 

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaimedipr.com

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.