ขนมผักกรอบ DEEDY (ดีดี้) ร่วมออกบูธงาน Care Expo Thailand

0
752
image_pdfimage_printPrint

บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมผักกรอบ DEEDY (ดีดี้) เตรียมขนขบวนความอร่อยที่มาพร้อมกับสุขภาพดีถึงมือผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด ในงาน Care Expo Thailand ณ ไบเทค บางนา โดยรายการ คัมภีร์วิถีรวย ทางช่อง 9MCOT HD และ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. ให้เกียรติเชิญไปร่วมออกบูธในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อคนรักครอบครัว และใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง โดยเฉพาะผู้สูงอายุ โดยผู้เข้าร่วมชมงานจะได้ทั้งสาระและการทำกิจกรรมอย่างสนุกสนาน รวมทั้งมีบริษัทต่างๆ มาร่วมออกบูธกันอย่างคับคั่ง ตลอดทั้ง 4 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึงวันที่ 1 กันยายน 2562 นี้ คาดว่าน่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานนับแสนคน
โดยบูธของขนมผักกรอบ DEEDY (ดีดี้) จะไปร่วมออกบูธในวันที่ 31 สิงหาคม ในโซนด้านหน้าHall : EH 103 ซึ่งได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ไปร่วมงานนี้ไว้ด้วย งานเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
ผู้บริโภคและร้านค้าที่สนใจขนมผักกรอบ DEEDY สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด โทร. 0980266636 หรือ www.gminterfoods.com หรือ Facebook / Line@ : @deedyveggies