กี ลาโรช พาลูกค้าท่องกรุงปรากและกรุงเวียนนา

0
423
image_pdfimage_printPrint

กี ลาโรช . . .

พาลูกค้าท่องกรุงปรากและกรุงเวียนนา

กับแคมเปญ โชคข้ามขอบฟ้า ปี 2

 

กี ลาโรช ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชายชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ทุ่มงบจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด  ด้านสังคมในแคมเปญ ‘โชคข้ามขอบฟ้าปี 2 ตอน ‘Sweet Escape to Prague and Vienna’ พร้อมมอบ    แพคเกจทัวร์สุดแสนโรแมนติก มูลค่ากว่า 160,000.00 บาท แทนคำขอบคุณ ให้กับลูกค้าผู้โชคดี 5 คู่ ได้ไปท่องเที่ยวเมืองมรดกโลก อย่าง กรุงปรากประเทศสาธารณรัฐเชค และกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เป็นเวลา 5 คืน 6 วันกับหวานใจในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมี เตชินท์ ชยุติ ศิริปิ่น นักร้อง-พิธีกรเป็นไกด์กิตติมศักดิ์ พร้อมให้ความบันเทิงตลอดทั้งทริป

 

โดยผู้โชคดีทั้ง 5 คู่ พร้อมสื่อมวลชนและผู้บริหารของแบรนด์ดังนำทีมโดย คุณกิตยาภรณ์ ชัยถาวรเสถียร ผู้อำนวยการฝ่าย D บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ คุณสุชาติ ลายลักษณ์ศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านฝ่ายการตลาด กว่า 20 ชีวิต ได้เดินทางจากกรุงเทพฯ สู่กรุงปราก ประเทศสาธาณรัฐเชคเป็นจุดหมายแรก ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองสุดโรแมนติกอีกเมืองหนึ่งของโลกที่มีประวัติศาสตร์ย้อนหลังไป กว่า 2,000 ปี และเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันหลากหลายที่เก่าแก่ แต่ยังคงความงดงามจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปราสาท โบสถ์ อาคาร สะพาน หรือแม้กระทั่งบ้านเรือน ด้วยความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมทำให้กรุงปรากได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรม โดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1992

 

จากเมืองมรดกโลกสู่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย นครแห่งศิลปะและดนตรี โดยครั้งหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เคยเป็นนครสำหรับชนชั้นขุนนางและบรรดาเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น ในปัจจุบันกรุงเวียนนาเป็นมหานครที่ทันสมัยภายใต้สถาปัตยกรรมคลาสสิคอันทรงคุณค่า อย่างเช่น ศาลาว่าการเมือง ซึ่งสร้างขึ้นในสไตล์นีโอโกธิค และพระราชวังเชินบรุนน์ ซึ่งในอดีตเป็นที่ประทับของจักรพรรดิแห่งราชวงศ์ฮับส์บูร์ก ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 จนถึง ค.ศ. 1918 และยังเป็นสถานที่ที่รวบรวมผลงานทางศิลปะการตกแต่งชั้นเยี่ยมเป็นจำนวนมาก ในปัจจุบัน พระราชวังเชินบรุนน์ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของประเทศออสเตรีย

 

ซึ่งนอกเหนือจากการเที่ยวชมสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในทั้งสองประเทศแล้ว ทางคณะฯ ยังได้มีโอกาสชิมอาหารพื้นเมือง พร้อมช๊อปของที่ระลึกอย่างจุใจก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.