กิจกรรม CSR Frank.co.th แบ่งปันน้ำใจ รอยยิ้มให้แก่เด็กชายบ้านมหาเมฆ

0
374
image_pdfimage_printPrint

เร็ว ๆ นี้ บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด หรือที่รู้จักกันในนามประกันภัยออนไลน์ Frank.co.th โบรกเกอร์จัดจำหน่ายประกันที่หลากหลายได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่าง Frank For Friend ครั้งที่ 1 ทำดีเพื่อสังคม โครงการอาหารกลางวันให้กับเหล่าน้อง ๆ ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ครั้งแรกของแฟรงค์อินชัวร์รันซ์ เรามีจุดมุ่งหมาย แบ่งปันน้ำใจอันดีงามให้แก่เยาวชน สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับเด็กชายบ้านมหาเมฆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อสิ่งที่ดี เพื่อสังคม พร้อมมุ่งสู่การพัฒนาเป็นประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณต่อไป

เกี่ยวกับ: บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (Frank.co.th)
Frank.co.th เป็นผู้นำแพลตฟอร์มให้บริการประกันออนไลน์ในประเทศไทยที่เน้นด้านการให้บริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และยังเป็นโบรกเกอร์ประกันออนไลน์ที่หลากหลาย เช่น ประกันรถยนต์, พ.ร.บ.รถยนต์, พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์, ประกันการเดินทาง, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันบ้านและที่อยู่อาศัย ประกันกลุ่ม รวมทั้งประกันสุขภาพ เมื่อซื้อประกันกับแฟรงค์จะได้รับสิทธิพิเศษเพนกวินพริวิลเลจ (Penguin Privileges) ซึ่งมีสิทธิพิเศษส่วนลดและโปรโมชันมากมายส่งให้คุณ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
อาคารเศรษฐีวรรณ ชั้น 8 เลขที่ 139 ถ.ปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทรติดต่อ 02-106-5800
เช็คเบี้ยฟรี หรือเทียบเบี้ยประกันได้ที่ : frank.co.th
Facebook: frank.co.th