กิจกรรมสังคม SABCO แจก CD “เด็กไทยรักษ์สมอง” ให้แก่เยาวชนในงาน แข่งขัน “ฟุตซอลยุติธรรม ครั้งที่ 8 ประจำปี 2558 จังหวัดชุมพร

0
1135
image_pdfimage_printPrint

_10

วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558 SABCO บริษัท ทรัพย์อนันต์ ไบโอแมส จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนโครงการ “ฟุตซอลยุติธรรม ครั้งที่ 8 ประจำปี 2558 เพื่อเด็กเยาวชนและครอบครัวของมูลนิธิเพื่อเด็ก เยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพร โดยมี นายยงยุทธ แสงรุ่งเรือง อธิบดีผู้พิพากษาภาค 8 เป็นประธานในพิธีเปิดโดยพร้อมเพรียงกัน ณ สนามโรงเรียนศรียาภัย อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร โดยมีการแข่งขันฟุตซอลยุติธรรมจังหวัดชุมพรสุดคึกคักทีมนักกีฬาเข้าร่วมกว่า 200 ทีม
นายทวีป วานิชย์หานนท์ ประธานบริหาร SABCO มีความเห็นว่าการเล่นกีฬาฟุตซอลช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะร่างกาย พัฒนาจิตใจ เกิดความสามัคคี และกีฬาฟุตซอล ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งนำไปสู่ความสมัครสมานสามัคคีและร่วมแรงร่วมใจกัน ประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ช่วยเหลือร่วมมือกันเพื่อก้าวไปสู่จุดหมาย คือ สิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ผมจึงขอสนับสนุนการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ยุติธรรม ครั้งที่ 8 ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยความจริงใจ
สอบถามรายละะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายแผนงานประชาสัมพันธ์และภาพรวมกิจกรรมสังคม
Mobile 091-703-0348 ,096-861-4448:
E-mail : csr.naga9@gmail.com