การ์ทเนอร์ ยก ‘ออราเคิล’ ให้เป็นผู้นำในตลาดระบบจัดการระบบขนส่ง

0
351
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 15 ตุลาคม 2555
บริษัทวิจัยการ์ทเนอร์ (Gartner) ชูระบบจัดการการขนส่งของออราเคิลให้อยู่ในกลุ่มผู้นำ Quadrant ในปี 2012 “Magic Quadrant for Transportation Management Systems (TMS)” โดยการ์ทเนอร์ ได้ประเมินความสามารถ ของผู้ขายภายในกลุ่มตลาดเฉพาะ

รายงานระบุว่า “ส่วนประกอบย่อยที่หลากหลายทำให้ระบบจัดการการขนส่ง (TMS) ครอบคลุมทั่วทั้งการวางแผน (ยกตัวอย่างเช่น การรวมสัมภาระ, เส้นทาง, การเลือกโหมด และการเลือกผู้ขนส่ง) และการปฏิบัติงาน (ยกตัวอย่างเช่น ปรับโหลดการประมวลผล ติดตามการจัดส่งสินค้า การตรวจสอบการขนส่งสินค้าและการชำระเงิน )”

สำหรับซอฟต์แวร์จัดการระบบขนส่งจากออราเคิลนั้น สร้างบนพื้นฐานความทันสมัย ยืดหยุ่นได้ อยู่ในพื้นฐาน สถาปัตยกรรมบนอินเทอร์เน็ต สามารถใช้งานได้กับระบบขนส่งทั่วโลก อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายให้แก่บริษัท เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ มีการพัฒนาอย่างยั่งยืน และสร้างสรรค์กระบวนการธุรกิจที่สามารถยืดหยุ่น ได้อัตโนมัติภายในระบบขนส่ง และเครือข่ายโลจิสติกส์

การ์ทเนอร์รายงานว่า 26 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากการจำหน่ายซอฟต์แวร์ทั่วโลกในปี 2011 ออราเคิลมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นเบอร์หนึ่งในฐานะผู้จำหน่ายระบบจัดการการขนส่ง

# # #

เกี่ยวกับ Oracle Applications
ลูกค้ากว่า 65,000 รายทั่วโลกไว้วางใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นระดับองค์กรแบบครบวงจรที่อ้างอิงมาตรฐานเปิด เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่เหนือกว่าออราเคิลจัดหาแนวทางที่ปลอดภัยเพื่อให้ลูกค้าใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดในการปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานซอฟต์แวร์สำหรับลูกค้า ควบคู่ไปกับการปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ  Oracle Applications Unlimited แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของออราเคิลในการนำเสนอทางเลือกที่เหมาะสม ให้แก่ลูกค้า ด้วยการลงทุน อย่างต่อเนื่องและการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ก้าวล้ำสำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ   Fusion Applications รุ่นอนาคต ของออราเคิลได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้ทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ได้ อย่างกลมกลืน และรองรับ การพัฒนาปรับปรุงในอนาคต  นโยบายการสนับสนุนตลอดอายุการใช้งาน ของออราเคิลช่วยให้ลูกค้าที่มีทางเลือก ที่หลากหลายในการอัพเกรดระบบตามความต้องการขององค์กร  ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น ล่าสุดของออราเคิลได้ที่ www.oracle.com/applications

เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (NASDAQ: ORCL) เป็นบริษัทที่นำเสนอระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทางด้านธุรกิจแบบครบวงจรบนมาตรฐานเปิดที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิลมีอยู่ที่ oracle.com

เกี่ยวกับออราเคิลในภาคอุตสาหกรรม
โซลูชั่นอุตสาหกรรมของออราเคิลใช้ประโยชน์จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของบริษัทฯ เพื่อรองรับระบบงานธุรกิจที่ซับซ้อนสำหรับผู้ให้บริการสาธารณูปโภค ช่วยลดระยะเวลาในการนำบริการใหม่ออกสู่ตลาด ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความได้เปรียบด้านการแข่งขัน

เครื่องหมายการค้า
Oracle และ Java เป็นเครื่องหมายการค้าของออราเคิลและ/หรือบริษัทในเครือ ชื่ออื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของ