กศน.ทางไกล ทางเลือกเพื่อการเรียนรู้ หลากหลายหลักสูตร

0
1511
image_pdfimage_printPrint

สถาบันการศึกษาทางไกล สำนักงาน กศน. เปิดรับสมัครผู้สนใจเพื่อลงทะเบียนเรียนการศึกษาทางไกล รูปแบบการศึกษานอกระบบ ในหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาและทางเลือกในการเรียนรู้ เพื่อการพัฒนาตนเองและพัฒนาอาชีพ สำหรับประชาชนทั่วไป จำนวน 7 หลักสูตร ได้แก่ 1) ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร 2) ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร 3) เซียนกล้อง : พื้นฐานการถ่ายภาพเส้นทางสู่มืออาชีพ 4) การถ่ายภาพขายไมโครสต็อก 5) การศึกษาพระเครื่องพระสมเด็จ (โต พรหมรังสี) 6) การขายของออนไลน์ (พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์) และ 7) การตลาดสำหรับสินค้าออนไลน์
ทุกหลักสูตรจัดการเรียนการสอนผ่านระบบการเรียนการสอนทางไกล ผ่านชุดการเรียนทางไกลสื่อประสม หรือห้องเรียนออนไลน์ Google Classroom และกิจกรรมการเรียนรู้ (Workshop) ที่สอดคล้องกับลักษณะเนื้อหาของหลักสูตร ที่ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองอย่างเป็นขั้นตอนตามเวลาว่างที่สะดวก จึงเหมาะกับผู้ที่มีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาว่างที่ไม่แน่นอน แต่ละหลักสูตรใช้เวลาเรียน 2 – 6 เดือน โดยผู้ที่ผ่านการวัดและประเมินผลตามกระบวนการที่หลักสูตรกำหนด จะได้วุฒิบัตรรับรองความรู้จากสถาบันการศึกษาทางไกล ที่เป็นสถานศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ และหน่วยงานที่ร่วมจัดการเรียนการสอน
เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียน ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 โดยจะรับสมัครสมัครด้วยตนเอง ณ ศูนย์บริการเพื่อการเรียนรู้ สถาบันการศึกษาทางไกล ชั้น 3 อาคาร 4 ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110 ในวันเวลาราชการในช่วงที่เปิดรับสมัคร หรือผ่านช่องทางที่กำหนด ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดเอกสารการสมัคร หรือกรอกใบสมัครออนไลน์ได้ที่ www.dei.ac.th และ facebook : การศึกษาต่อเนื่องสถาบันการศึกษาทางไกล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่กลุ่มส่งเสริมการศึกษาตลอดชีวิต 02 – 3816651