กรุ๊ปปอน ประเทศไทย มอบเงินทุนสนับสนุน จากแคมเปญ ‘Groupon for Children’ จำนวน 128,124 บาท แก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์ฯ

0
320
image_pdfimage_printPrint

คำอธิบายภาพ:  กรุ๊ปปอน จัดทำข้อเสนอพิเศษ “Groupon for Children” ในโครงการ “ร่วมช่วยเหลือน้องๆ ให้เติบโตสมวัย ดื่มนม และได้รับการศึกษา”

คำอธิบายภาพ (จากซ้าย) ทริป แวกโกเนอร์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ กรุ๊ปปอน ประเทศไทย พร้อมด้วยทีมงาน มอบเงินทุนบริจาคที่ได้รับจากการสนับสนุนแคมเปญ “Groupon for Children” แก่ ศีลดา รังสิกรรพุม ผู้จัดการมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

 

กรุงเทพฯ, 5 มีนาคม 2556  – เมื่อเร็วๆนี้ กรุ๊ปปอน ประเทศไทย ผู้บุกเบิกและผู้นำในตลาดโลกด้านการธุรกรรมออนไลน์ในประเทศ มอบเงินรายได้ทั้งหมดจากการบริจาคจำนวน ทั้งสิ้น 128,124 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อสนับสนุนแก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาส ราชนครินทร์ (Foundation for Slum Child Care – FSCC)

 

เงินบริจาคดังกล่าว ได้รับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาในแคมเปญ “Groupon for Children” ที่ร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 49, 99 และ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์  www.mygroupon.co.th เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมในพระอุปถัมภ์ฯ  เป็นค่าอาหาร กองทุนนม และทุนการศึกษา ของเด็กๆ ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดที่ได้รับบริจาคผ่านดีลของกรุ๊ปปอนรวมเป็นยอดทั้งสิ้น 826 ดีล  ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตและการศึกษาของเด็กอ่อนในชุมชนแออัดเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ภายในวันงาน เด็กๆ และครูพี่เลี้ยงจากมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯได้ให้การรับต้อนรับทีมกรุ๊ปปอน ประเทศไทย อย่างอบอุ่นโดยกรุ๊ปปอน ยังได้มอบ อาหาร นม ขนม ของเล่นเด็ก หนังสือ และอุปกรณ์เครื่องเขียน ซึ่งบริจาคโดยพนักงานกรุ๊ปปอน ประเทศไทย แก่เด็กๆอีกด้วย

 

มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ (Foundation for Slum Child Care – FSCC) มูลนิธิฯ ซึ่งมุ่งเป็นผู้นำการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กอ่อนในชุมชนแออัด โดยการสร้างจิตสำนึก และการมีส่วนร่วมของครอบครัว ชุมชน และสังคม

###

เกี่ยวกับกรุ๊ปปอน

กรุ๊ปปอน (NASDAQ: GRPN) ผู้นำในตลาดโลกด้านการธุรกรรมออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั่วโลกในการค้นหาข้อเสนอพิเศษในราคาที่ประหยัดกว่า กรุ๊ปปอนได้เปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจขนาดเล็กทั่วโลก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ เช่น จัดทำแคมเปญเฉพาะสำหรับดีลพิเศษ บริการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต  และบริการชุดชำระเงิน ณ จุดขาย (Point of Sales Solutions) เพื่อช่วยเหลือธุรกิจในการขยายฐานลูกค้าและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ กรุ๊ปปอนทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันในระดับโลก เพื่อนำเสนอดีลพิเศษต่างๆ ในแต่ละวันให้ลูกค้าได้เพลิดเพลิน ชม ชิม และช้อปได้ใน 48 ประเทศทั่วโลก ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดของเรา ลูกค้าสามารถค้นพบสิ่งหหัศจรรย์ในกรุงเทพฯ ท่องเที่ยวในวันหยุดยาวและวันหยุดสุดสัปดาห์ รวมถึงการเฟ้นหา อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และอื่นๆ อีกมากมายผ่านดีลพิเศษในแต่ละวัน

ผู้ที่สนใจสมัครสามารถสมาชิกเพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุดในเมืองของคุณ ได้ที่ www.mygroupon.co.th ร้านค้าหรือธุรกิจที่ต้องการแนะนำดีลพิเศษผ่านกรุ๊ปปอน ประเทศไทย กรุณาติดต่อ b2b@mygroupon.co.th

 

ข้อมูล มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ FSCC

มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ

http://www.fscc.or.th/

http://www.facebook.com/fsccchildcare