“กรุงศรี คอนซูมเมอร์” รับรางวัลจาก “วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิค”

0
214
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ,  4 กรกฎาคม 2556 – นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (กลาง) รับรางวัล The Best  Business Leader of the Year in the Innovative Channel จากนายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย-แปซิฟิค โดยมี มร. ปีเตอร์ มาห์ ผู้จัดการทั่วไป วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ที่โรงแรมคอนราด

PIC

วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิค มอบรางวัลดังกล่าวแก่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จากการเป็นบัตรเครดิตที่มีการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อมอบบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า โดยเฉพาะ mPOS (Mobile Point of Sales) ที่รู้จักในนาม “กรุงศรี ควิก เพย์ (Krungsri Quick Pay)  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตให้เป็นเครื่องรูดบัตร ช่วยให้ร้านค้าพันธมิตรและลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการรูดชำระเงินได้ทุกที่ทุกเวลา ส่งผลให้ลูกค้ายอมรับและให้เป็นบัตรที่พกติดกระเป๋าเพื่อการใช้จ่าย โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นกลุ่มบริษัทแรกในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีนี้มาให้บริการ และ สามารถขยายธุรกิจที่ใช้กรุงศรี ควิก เพย์ ในหลากหลายกิจการ ทั้งธุรกิจประกันชีวิต ประกันวินาศภัย ธุรกิจรถยนต์ ธุรกิจขายตรง อาหารประเภทส่งตรงถึงบ้าน รวมทั้งร้านอาหารย่านเยาวราช และขณะนี้ได้เริ่มทดลองให้บริการบนรถแท็กซี่

บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ประกอบด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า  บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด บัตรเพาเวอร์บาย และบัตรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยน