กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับรางวัล RBI Asia Trailblazer Award 2015 จากแคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร กินซ่าส์ ท้าดวล”

0
344
image_pdfimage_printPrint

Trailblazer-Award-K.Aer-r

ฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยินดีกับรางวัล RBI Asia Trailblazer Award 2015 ประเทศสิงคโปร์ จากแคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร กินซ่าส์ท้าดวล” ทั้งรางวัลชนะเลิศประเภท Dynamic Third Party Partnerships (รางวัลกลยุทธธุรกิจที่มีพันธมิตรเข้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง) และรางวัลรองชนะเลิศประเภท Excellence in Customer Experience (รางวัลการบริการด้านประสบการณ์ลูกค้าที่ดีเยี่ยม)

แคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร กินซ่าส์ ท้าดวล” เป็นแคมเปญการตลาดของบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีที่นอกจากสมาชิกบัตรจะได้รับส่วนลดทันทีสูงสุด 50% เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน krungriSamurai พร้อมแชร์การเช็คอินที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการ จะได้รับอาหารจานพิเศษหรือสิทธิพิเศษฟรี และมื่อเล่นเกมบนมือถือที่ร้านที่ร่วมรายการและมียอดใช้จ่ายอาหาร 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท โดยมีสมาชิกบัตรลงทะเบียนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นดังกล่าวมากกว่า 60,000 คน มีร้านอาหารญี่ปุ่นร่วมเป็นพันธมิตรในแคมเปญนี้กว่า 400 แห่งทั่วประเทศ และแคมเปญนี้สามารถเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารกว่า 260 ล้านบาท

รางวัลดังกล่าวจัดโดยนิตยสาร Retail Banker International (RBI) ที่ได้รับการยอมรับในแวดวงนักการธนาคารและนักการเงินทั่วโลก และ Timetric ผู้ให้บริการข้อมูลออนไลน์ บทวิเคราะห์และคำปรึกษาด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และการตลาดของประเทศสิงคโปร์