ยู ดีไลท์ เรสสิเดนซ์

0
754
image_pdfimage_printPrint

แกรนด์ ยู จัดแกรนด์ โอเพนนิ่ง ยู ดีไลท์ เรสสิเดนซ์” พัฒนาการ-ทองหล่อ

คอนโดหน้ากว้าง 7.6 เมตร สบายสไตล์บ้านเดี่ยว

 

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เดินหน้าลุยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง หลังกระแสตอบรับโครงการที่ผ่านมาดีเกินคาด ล่าสุดเปิดตัวโครงการใหม่ ยู ดีไลท์ เรสสิเดนซ์” คอนโดมิเนียมสไตล์บ้านเดี่ยว ชูจุดเด่นเป็นห้องหน้ากว่าถึง 7.6 เมตร มีการออกแบบห้องที่ Practical ลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ของยู ดีไลท์ เน้นความสะดวกสบายสูงสุดของผู้อยู่อาศัย บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ในทำเลพัฒนาการ-ทองหล่อ เดินทางสะดวกเพียง 3 นาทีจาก Airport Link สถานีรามคำแหง และมั่นใจว่าไม่ประสบปัญหาน้ำท่วม เตรียมตัวจัดงาน Grand Opening พร้อมโปรโมชั่นดีๆสำหรับผู้ที่สนใจจองห้องชุดในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

 

นายเนรมิตร สร้างเอี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (แกรนด์ ยู) เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ “ยู ดีไลท์ เรสสิเดนซ์” บนถนนพัฒนาการ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ซึ่งเป็น 1 ใน 4 โครงการที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ และจะจัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้ ชมห้องตัวอย่างพร้อมตกแต่งอย่างลงตัว สัมผัสความสบายของห้องหน้ากว้าง 7.6 เมตร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้ คือ จองในงานนี้ จ่ายแค่ 10,000 บาท ฟรีเงินทำสัญญาสูงสุด 40,000 บาท และ Member get Member ลูกค้าเก่าแนะนำเพื่อนมาซื้อยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ในงาน  รับส่วนลดแบบดับเบิล แนะนำ 1 ห้องลด 10,000 บาท แนะนำ 2 ห้องลด 20,000 บาท แนะนำ 3 ห้องลดถึง 40,000 บาท พร้อมรับของที่ระลึกในงานมากมาย

 [nggallery id=4]

“ยู ดีไลท์ เรสสิเดนซ์” เป็นคอนโดมิเนียมขนาดกลาง สูง 27 ชั้น จำนวน 767 ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้องตั้งแต่ 35-70 ตารางเมตร รูปแบบห้อง 1 Bedroom, 1 Bedroom Pano, 1 Bedroom Pano Plus, 1 Bedroom Pano Deluxe และ 2+1 Bedroom ราคาเริ่มต้นที่ 2.076 ล้านบาท  จุดเด่นที่สุดของโครงการนี้คือ เป็นห้องหน้ากว้างถึง 7.6 เมตร ทำให้ทุกห้องติดหน้าต่างบานยาว สามารถรับแสงและลมธรรมชาติ รวมถึงชมวิวสวยๆได้จากทุกห้อง ทำให้ห้องดูกว้างขวางไม่อึดอัด การจัดแบ่งพื้นที่ห้องก็คำนวณมาเป็นอย่างดี ทำให้ระยะการใช้สอยต่างๆลงตัว ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว   รวมถึงครัวปิดพร้อมพัดลมดูดอากาศ ไร้กลิ่นรบกวนในห้องเมื่อทำอาหาร ห้องน้ำกว้างแยกส่วนเปียก-แห้ง สำหรับการตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์เป็นสไตล์ Simply Delight ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคอนโดยู ดีไลท์ทุกโครงการ คือเรียบง่ายแต่มีสไตล์ และเน้นประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ไม่ทำเฟอร์นิเจอร์ที่สวยแต่มีประโยชน์แค่วางโชว์ แต่ทำให้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเป็นเครื่องประดับบ้านที่ใช้งานได้จริง มีดีไซน์และคุ้มค่า ซึ่งการันตีได้จากโครงการที่ผ่านมามีลูกค้าซื้อห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์สูงมาก เนื่องจากชอบดีไซน์ ความลงตัวกับห้องชุดและฟังก์ชั่นการใช้งาน

 

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ โซน Garden Promenade ด้านหน้าโครงการมีล็อบบี้เพดานสูงให้นั่งรับลมเย็น และสนามหญ้าดีไซน์คลื่นสำหรับนั่งพักผ่อน   ในโซน Waterside Pavilion มีห้องสมุด 2 ชั้น บรรยากาศบ้านริมคลอง พร้อมสระบัวและศาลาริมน้ำ  โซน Skyline Veranda เป็นพื้นที่สุขภาพลอยฟ้า มีสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร  ลู่วิ่งจ็อกกิ้ง  ห้องออกกำลังกาย และ Sauna&Stream สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยประกอบด้วยประตูเปิด-ปิด อัตโนมัติหน้าโครงการพร้อม รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง  ระบบคีย์การ์ดสำหรับเข้าลิฟท์ที่เปิดได้เฉพาะชั้น  และระบบ CCTV ทั่วโครงการ   ทั้งยังไม่ทิ้งแนวคิดของการออกแบบคอนโดมิเนียมให้เกิดการประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ส่งผลต่อค่าใช้จ่ายส่วนกลางที่ต่ำ (Low-cost of U Living)

 

“แนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมในปีนี้ยังคงคึกคัก ส่วนหนึ่งเพราะมีความต้องการซื้อจากผู้ที่ประสบปัญหาน้ำท่วม และจากสภาพการจราจรที่เป็นปัญหามากขึ้น คนวัยทำงานจึงนิยมคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งทุกโครงการของยู ดีไลท์ เราเลือกทำเลที่เดินทางสะดวก ทะลุไปออกได้หลากทาง อยู่ในระยะไม่เกิน 2 กม.จากรถไฟฟ้า และโครงการนี้ก็อยู่ในทำเลที่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีรามคำแหงเพียง 3 นาที จึงทำให้การเดินทางทั้งเข้าเมือง หรือออกต่างจังหวัดสะดวกมากขึ้น   ถึงแม้ในช่วงนี้จะมีผู้ประกอบพัฒนาโครงการใหม่ๆออกสู่ตลาดอย่างมากมาย แต่เราก็มั่นใจว่าเราสามารถแข่งขันได้ เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ ทำให้ผู้บริโภคต้องเลือกซื้อห้องชุดที่เล็กลงตามกำลังทรัพย์ ซึ่งตรงกับโครงการของยู ดีไลท์ ที่ราคาจับต้องได้ คุ้มค่าสูงสุดกับผู้บริโภค และมั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนทุกโครงการที่ผ่านมา” นายเนรมิต กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

คุณสุภวรรณ  รักงาม (กิฟท์)   โทร  02-643  7171, 089-158 1105  อีเมล supawan.r@grandu.co.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.