ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เติมความสดใสให้ทุกวันจันทร์ ในกิจกรรม “แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็คเอเชีย”

0
411
image_pdfimage_printPrint

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เติมความสดใสให้ทุกวันจันทร์ ในกิจกรรม “แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็คเอเชีย”

จากการส่งต่อนโยบายความสุขภายในองค์กร ที่ล่าสุดนั้น บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย บริษัทประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ได้จัดกิจกรรมสร้างสุขให้กับพนักงานเพราะถือว่าบุคลากรคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจองค์กร ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า แฮปปี้ ออฟฟิต

และเมื่อไม่นานมานี้จึงต่อเนื่องการส่งต่อความสุขในทุกวันจันทร์ให้กับลูกค้า ด้วยกิจกรรม “แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็คเอเชีย (Happy Monday With Direct Asia)”โดยการนำขบวนส่งสุขไปทำกิจกรรมกับลูกค้าในย่านธุรกิจต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขและเปลี่ยนวันจันทร์ที่น่าเบื่อให้มีสีสันและสดใส ด้วยด้วยเตรียมหมอนยิ้ม และลูกบอลนวดผ่อนคลายมือ

นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอสุดฮามาเปลี่ยนบรรยากาศอึมครึมบนท้องถนนวันจันทร์ให้กลายเป็นความคักคึกนำร่องมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดลงพื้นที่สร้างความสุขให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในย่านสีลม ด้วยกิจกรรมเซอร์ไพรซ์พิเศษพร้อมของรางวัลมากมาย ปลุกความสดใสในวันจันทร์ให้ชาวสีลมคึกคักขึ้นอีกครั้ง

เพราะ หลายๆคนพอพูดถึงวันจันทร์จะรู้สึกไม่ชอบ ไม่สดชื่น วันนี้เราเลยลงพื้นที่ย่านถนนสีลม ซึ่งก็ถือเป็นย่านที่รถติดมากอีกย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนอาจจะมีไม่ผ่อนคลายบ้าง จึงลงพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อมาเปลี่ยนวันจันทร์เดิมๆ ของทุกคนให้กลายเป็น “แฮปปี้ มันเดย์”

ติดตามกิจกรรมเซอร์ไพร์สพิเศษและโปรโมชั่นอีกมากมาย ในทุกวันจันทร์ตลอดจนถึงสิ้นปี กับ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/DirectAsiaThailand/ และ #happymondaywithDirectAsia

เกี่ยวกับ “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)”
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
• ศูนย์บริการลูกค้า และ สำนักงานใหญ่ ชั้น 20 อาคารเอเชียเซ็นเตอร์ สาทรใต้ กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน
• โทร. 02-6277777 ให้บริการทุกวัน
• www.DirectAsia.co.th เช็คเบี้ยประกันและรับใบเสนอราคาฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง
• Youtube Channel : DirectAsia ไดเร็คเอเชีย
• Facebook Page : DirectAsia.com Thailand