1

โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท เปิดตัว “Let’s Chill” ห้องอาหารจัสมิน สเตชั่น ในบรรยากาศนั่งชิวสบายสไตล์คนชอบดื่ม

โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท เป็นโรงแรมในเครือ จัสมิน กรุ๊ป โฮเทล  เป็นผู้ดำเนินธุรกิจบริหารด้านงานโรงแรมมามากกว่า 10 ปี ได้เปิดตัว โซนห้องอาหารโซนใหม่ ภายในบริเวณ โรงแรม จัสมินรีสอรท สุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ซึ่งถือเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างสถานที่สำคัญๆ และเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ท่านสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างรวดเร็วโดยรถไฟฟ้า BTS

จัสมิน สเตชั่น (Jasmine Station) เป็นห้องอาหารภายในโรงแรมจัสมิน รีสอร์ท สุขุมวิท ที่มีสไตล์การตกแต่งโดยการจำลองเอาความสวยงามทางธรรมชาติ แต่ยังคงความเรียบหรูและทันสมัยผสมกันไว้ได้เป็นอย่างดี. ผนังหินแกรนนิตสีดำสร้างความรู้สึกที่โอบอุ้มด้วยธรรมชาติ เพดานสูงที่ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นจุดนัดพบเพื่อการพักผ่อน พร้อมกับอิ่มอร่อยกับเมนูอันหลากหลาย ทั้งอาหารไทย, ตะวันออก และ อิตาเลี่ยนสไตล์ และจากผลตอบรับที่ดีจากทางลูกค้า และต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าชอบบรรยากาศสบายๆ เปิดโล่งภายในสวน กับอาหารแนวฟิวชั่นใหม่พร้อมเครื่องดื่มหลากหลาย

พาณิภัค เพ็งขำ ผู้จัดการทั่วไป  ในกลุ่ม จัสมิน กรุ๊ป โฮเทล แบงคอก  เปิดเผยว่า “ ในช่วงที่ใกล้เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลา และบรรยากาศของความสุข สบายหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งปี การจัดสรรเวลาพักผ่อน และการผ่อนคลายกับการได้รับประทานอาหารอร่อย ดื่มเครื่องดื่มที่ท่านชื่นชอบ ก้เป็นสิ่งที่คนทำงานสามารถแบ่งเวลาในช่วงปลายปีเพื่อเพิ่มเติมสีสรรให้กับชีวิตคนทำงานได้  แวะพักสักครู่กับการเติมความสุขและผ่อนคลายที่  Let’s Chill ห้องอาหารจัสมิน สเตชั่น โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท สุขุมวิท

Let’s Chill โซนใหม่ ของ ห้องอาหารจัสมิน สเตชั่น โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท สุขุมวิท ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. โดยเสริพอาหาหารแนวฟิวชั่นพร้อม เครื่องดื่ม เบียร์สด ไวน์ และค๊อกเทล ในราคาเป็นกันเอง

Let’s Chill  Promotion Happy Hour   18.00 – 20.00 น.  รับส่วนลดพิเศษ 15 % สำหรับอาหาร