1

ยิ่งใหญ่ เว่อร์วัง อลังการ งานฉลองครบรอบ 20 ปี กลุ่มบริษัทเทียนส์ ที่มี สมาชิกเทียนส์ กว่า 50,000 คน จากทั่วโลกเข้าร่วม

tiens1

งานฉลองครบรอบ 20 ปี กลุ่มบริษัทเทียนส์ ที่มี สมาชิกเทียนส์ กว่า 50,000 คน จากทั่วโลกเข้าร่วม

วันที่ 13 กันยายน 2558 กลุ่มบริษัทเทียนส์ พร้อมด้วยนักธุรกิจเทียนส์จากทั่วโลก เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบวัน 20 ปี ที่อุตสาหกรรมนานาชาติ เพื่อสุขภาพเทียนส์ ณ เมืองเทียนจิน ซึ่งนักธุรกิจเทียนส์ ประเทศไทยทั้ง 46 ท่านได้เข้าร่วมงาน
งานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ดำเนินงานภายใต้แนวคิดที่ว่า นับถือ ขอบคุณ มุ่งสู่อนาคต อีกทั้งพิเศษและยิ่งใหญ่ด้วยรูปแบบงานที่ยอดเยี่ยมระดับมืออาชีพ โดยท่านประธานหลี่ จิน หยวน ได้ให้เกียรติมอบรางวัลให้กับนักธุรกิจดีเด่น และยังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่นักธุรกิจดีเด่นจะได้แบ่งปันประสบการณ์แห่งความสำเร็จ
วินาทีแห่งความทรงจำได้มาถึง เมื่อพิธีกรภายในงานได้ประกาศชื่อนักธุรกิจเทียนส์จากประเทศไทย 2 ท่าน ที่ได้รับรางวัลกองทุนเรือยอร์ชและ อีก 3 ท่าน ที่ได้รับรางวัลกองทุนรถยนต์ นักธุรกิจเทียนส์ จากประเทศไทยทั้ง 46 ท่านที่เข้าร่วมงาน รู้สึกตื่นเต้นถึงกับกระโดดขึ้นและโห่ร้องด้วยความยินดี ในระหว่างงานทุกคนต่างรอคอยที่จะแบ่งปันความรู้สึกและประสบการณ์ประสบความสำเร็จซึ่งกันและกัน ทุกคนรู้สึกมีเกียรติที่ได้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของเทียนส์ในวันนี้ ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นพลังกระตุ้นให้นักธุรกิจเทียนส์ได้เติบโตและพัฒนาได้ในอนาคตที่กำลังมาถึง เชื่อมั่นในความสำเร็จและร่วมมือกันเพื่อสร้างปาฏิหาริย์มากขึ้น