1

บัตรเครดิต TMB ร่วมกับ VISA จัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ Top Spenders บินฟรีไปเชียร์โอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ที่ญี่ปุ่น

บัตรเครดิต TMB ร่วมกับ VISA จัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ Top Spenders บินฟรีไปเชียร์โอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ที่ญี่ปุ่น

นางกาญจนา โรจวทัญญู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาด ทีเอ็มบี กล่าวว่า เพื่อตอนรับ กีฬาโอลิมิปิกฤดูร้อน 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาที่คนไทยต่างเฝ้ารอคอยติดตาม บัตรเครดิต TMB ได้ร่วมกับ VISA ยกระดับสิทธิประโยชน์สูงสุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตามเป้าหมายการเป็นธนาคารที่คนชื่นชอบ และบอกต่อมากที่สุดด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 2 อันดับแรก บินฟรียกทริปไปเชียร์โอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 2 อันดับแรก โดยต้องมียอดสะสมตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป (ยอดรวม 2 เดือน) ตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้บินฟรียกทริปแบบเอ็กซ์คลูซีฟประกอบด้วย บัตรโดยสารชั้นธุรกิจไป – กลับ กรุงเทพฯ – โตเกียว รางวัลละ 2 ที่นั่ง บัตรเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก (แบดมินตัน และกรีฑา) รางวัลละ 2 ที่นั่ง เข้าที่พักโรงแรม Intercontinental Tokyo Bay Hotel พร้อมอาหารเช้า จำนวน 3 คืน บริการรับส่งฟรี สนามบิน – โรงแรม บริการรับส่งจากโรงแรม – งาน Olympic พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมและรับของขวัญสุดพิเศษ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1.5 ล้านบาท

สมาชิกบัตรเครดิต TMB ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านทาง SMS พิมพ์ TMBOP ตามด้วยหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้ายของบัตรเครดิต TMB ส่งมาที่ 4806026 ระยะเวลารับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 31 มี.ค. 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร. 1558