1

ทรูบิสิเนส ส่ง Business Mixed Pay Premium แพ็กเกจควบคุมค่าใช้จ่าย

ทรูบิสิเนส ส่ง Business Mixed Pay Premium แพ็กเกจควบคุมค่าใช้จ่าย ใช้ได้ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินในซิมเดียว สุดคุ้มกับ WiFi และเล่นโซเชียลมีเดียฟรี พร้อมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม

ทรูบิสิเนส ส่ง Business Mixed Pay Premium แพ็กเกจควบคุมค่าใช้จ่าย พร้อมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม สำหรับลูกค้าองค์กรธุรกิจที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ช่วยธุรกิจประหยัดได้มากขึ้นด้วยบริการแบบ Hybrid SIM ใช้ได้ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินในซิมเดียว ผู้ประกอบการสามารถกำหนดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ และหากพนักงานใช้เกินแพ็กเกจสามารถเติมเงินได้ตามการใช้งานจริง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้งโทรทุกเครือข่ายและโทรฟรีในกลุ่มไม่จำกัด พร้อมใช้งาน WiFi ฟรี เล่นโซเชียลมีเดีย (เฟสบุค/ไลน์/ทวิสเตอร์/ อินสตราแกรม) ได้ไม่จำกัดนาน 12 เดือน และรับชมภาพยนตร์ดังระดับโลกผ่านทรูไอดี ได้ฟรี12 เดือน พิเศษสุด!! สมัครแพ็กเกจ Business Mixed Pay Premium เดือนละ 599 ขึ้นไป รับสิทธิ์ซื้อสมาร์ทโฟน True Smart 4G Adventure ได้ในราคาพิเศษ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มศักยภาพธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

สำหรับองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสมัครใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2561 ที่ทรูช้อป ทุกสาขา หรือ โทร. 1239 กด 1 (จันทร์-เสาร์ 08:30 – 17:30 น.) หรืhttp://truebusiness.truecorp.co.th