1

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทขอเรียนเชิญมาร่วมเฉลิมฉลองกับเทศกาลประจำปีอย่าง “โซฟิเทล ไวน์ เดย์ส”

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองไปกับเทศกาลไวน์ และอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีอย่าง “โซฟิเทล ไวน์ เดย์ส” เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563
ทุกคนทราบกันดีว่าโซฟิเทลนั้นถือเป็นตัวแทนของแบรนด์ที่นำเสนอศิลปะการใช้ชีวิตสไตล์ฝรั่งเศสได้ดีที่สุด อีเวนท์ประจำปีอย่างโซฟิเทล ไวน์ เดย์ส จึงได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่สำคัญของแบรนด์ เพราะหากพูดถึงประเทศฝรั่งเศสแล้ววัฒนธรรมในเรื่องของการดื่มไวน์ และอาหารนั้นถือเป็นจุดเด่นของประเทศ โดยอีเวนท์นี้ได้ตั้งใจจัดขึ้นในช่วงเวลาการเก็บเกี่ยวองุ่นที่ใช้ทำไวน์ในประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศสแท้ๆ ผ่านอีเวนท์หลากหลายรูปแบบทั้งการชิมอาหาร การทัวร์ไร่องุ่น การรังสรรค์เมนูอาหารเพื่อให้เข้ากับไวน์แต่ละชนิด เป็นต้น โดยในปีนี้ก็เช่นกันที่เราได้มาพร้อมกับอีเวนท์มากมายที่จะช่วยให้ทุกคนเปิดโลกพร้อมเรียนรู้เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับไวน์ และรสสัมผัสของไวน์แต่ละชนิด ซึ่งเราต้องขอขอบคุณบริษัทไวน์ทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีอีกเช่นเคย

โดยกิจกรรมต่างๆ ในปีนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทตั้งใจพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับรสชาติที่หลากหลายของไวน์แต่ละชนิด ไปพร้อมๆ กับรสชาติอาหารที่รังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีตในทุกๆ อีเวนท์ไปจนถึงไวน์ เดย์ส เมนูสุดพิเศษ ให้ทุกท่านได้เลือกชิมและดื่มตลอดทั้งเทศกาล
ซึ่งในปีนี้โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทได้มาพร้อมกับอีเวนท์มากมายดังนี้ :

แบทเทิล รอยัล ณ เบลก้า รูฟท็อปบาร์ แอนด์ บราสเซอรี
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การดื่มครั้งสำคัญกับเราที่เบลก้า เพราะครั้งนี้เรามาพร้อม 2 ผู้ผลิตไวน์รายใหญ่ระดับโลกจาก “Burgundy” – ฝรั่งเศส และ “Piedmont” – อิตาลี ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่คนรักไวน์ห้ามพลาด เพราะเรามีตัวแทนจากทั้ง 2 ฝั่ง อย่างคุณ Guillaume Celante และ คุณ Gabriele Arturo Ferri จะมาพูดถึงจุดเด่นในรสชาติของไวน์สุดคลาสสิกแต่ละขวดที่ทั้งสองท่านได้เลือกมานำเสนอ โดยทุกท่านจะได้ลิ้มรสไวน์ถึง 6 ชนิด พร้อมคลาสสิกคานาเป้ที่ผสมผสานความเป็นเบลก้าเข้าไป
วันที่ 24 กันยายน 2563
เวลา 19.00 – 21.00 น.
ราคา 2,100++ บาท
บริเวณห้องอาหารเบลก้า รูฟท็อปบาร์ แอนด์ บราสเซอรี
สมาชิกแอคคอร์ พลัสรับส่วนลด 10 %

ไวน์ & ชีส มาสเตอร์คลาส ณ ไวน์ บูทีค
เรากลับมาพร้อมโปรโมชั่นชื่อดังอย่าง ไวน์ & ชีส ที่ครั้งนี้ไวน์ บูทีคพร้อมพาคุณไปดื่มด่ำกับรสชาติของไวน์ชั้นเลิศถึง 5 ชนิดจาก Valentine Wines ที่นอกจากจะได้ลิ้มรสไวน์แบบไม่อั้นแล้ว ยังสามารถเต็มอิ่มไปกับชีส พรีเมียม หลากหลายชนิด และอาหารทานเล่นอีก 5 เมนูให้คุณเลือกสรร
วันที่ 9 ตุลาคม 2563
เวลา 19.00 – 21.00 น.
ราคา 1,190++ บาท
บริเวณไวน์ บูทีค
สมาชิกแอคคอร์ พลัสรับส่วนลด 10 %

ไวน์ แฟร์
ถือเป็นงานสุดท้ายที่ถือเป็นหัวใจหลักของปีนี้อย่าง “ไวน์ แฟร์” ที่ทุกท่านจะได้มีโอกาสได้พบกับผู้ผลิต และผู้นำเข้าไวน์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบไวน์ทุกท่านได้ชิมฟรี ทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คลิ่งไวน์ ที่สามารถซื้อกลับบ้านได้ในราคาพิเศษ และนอกจากนี้ภายในงานยังมีอาหารสุดพิเศษจากเชฟของเราให้ทุกท่านได้อิ่มท้องกันอีกด้วย โดยสามารถเลือกซื้อเป็นบัตรรับประทานอาหารภายในงานได้ไม่อั้นในราคา 990++ บาท โดยท่านจะได้เต็มอิ่มไปกับรีซอตโต้ โคลด์ คัท และชีสสุดพรีเมียม
วันที่ 31 ตุลาคม 2563
เวลา 14.00 – 18.00 น.
เข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ค่าอาหารแยกต่างหาก)
บัตรรับประทานอาหารภายในงานได้ไม่อั้นในราคา 990++ บาท
บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม

เพื่อเพิ่มความพิเศษในปีนี้ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ขอเสนออีกหนึ่งอีเวนท์เอาใจคนรักไวน์ทั้งหลายอย่าง “ไวน์ เดย์ส เมนู” ที่มาพร้อมไวน์หลากหลายชนิดที่ทางพาร์ทเนอร์ไวน์ของเรา หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างมากจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ได้เลือกสรรไวน์คุณภาพดีมาให้ทุกท่านได้เลือกดื่มในราคาพิเศษภายใต้อีเวนท์ประจำปีอย่าง “โซฟิเทล ไวน์ เดย์ส” โดยผู้ที่รักไวน์ทุกท่านสามารถมาดื่มด่ำกับโปรโมชั่นนี้ได้ที่ห้องอาหารวัวล่า! และห้องอาหารเบลก้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาทเท่านั้น
“โซฟิเทล ไวน์ เดย์ส ถือเป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่ทำให้เรานำเสนอความเป็นฝรั่งเศสออกมาได้ดีที่สุด เพราะในแต่ละอีเวนท์ที่เราจัดขึ้นเราต้องมั่นใจว่าแขกทุกท่านจะได้ดื่มด่ำถึงศิลปะการใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่คนทั่วโลกรู้จัก” คุณ โจอาว ร็อคโค่ รองประธานฝ่ายการจัดการแบรนด์โซฟิเทลกล่าว “โดยการเฉลิมฉลองครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการนำเสนอประสบการณ์ดีๆ ที่แขกของเราสามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ ด้วยความที่เราถือเป็นผู้เชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี และได้ร่วมงานกับผู้ผลิตไวน์ชั้นยอดจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้เราสามารถรวบรวมไวน์เอาไว้เสิร์ฟทุกท่านในโรงแรมโซฟิเทลทั่วทุกมุมโลก นั่นแปลว่าไม่ว่าปลายทางของคุณจะอยู่ที่ไหนคุณก็จะสามารถเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศสได้ที่โซฟิเทลทุกแห่งนั่นเอง”
“จุดมุ่งหมายหลักในการจัดงานโซฟิเทล ไวน์ เดย์ส ในทุกๆ ปี คงหนีไม่พ้นการที่เราต้องการให้แขกคนสำคัญของเราทุกท่านได้ดื่มด่ำ และสัมผัสกับรสชาติของไวน์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในปีนี้นอกจากเราจะจัดงานนี้เพื่อแขกทุกท่านแล้วเรายังจัดขึ้นเพื่อช่วยพาร์ทเนอร์ของเราที่ต่างก็ประสบปัญหา และมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาตลอดทั้งปีเช่นเดียวกัน” คุณโอลิเวอร์ ชนัทส์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทกล่าว
อีเวนท์โซฟิเทล ไวน์ เดย์สที่จัดขึ้นทั่วโลกนี้เป็นการจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมในเรื่องของการดื่มไวน์ ที่เชื่อมโยงไปยังศิลปะการดำรงชีวิตแบบชาวฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของแบรนด์โซฟิเทลทั่วโลก โดยการจัดอีเวนท์นี้ขึ้นจะช่วยให้ทุกท่านที่รักไวน์ได้เปิดประสบการณ์ดื่มด่ำรสชาติใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ลิ้มลอง