1

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนฉลองอีสเตอร์สุขสันต์กับซันเดย์บรันช์วิวทะเลสุดสวย ที่ห้องอาหารเอดจ์ ชั้น 14

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขของครอบครัวกับหลากหลายความอร่อยแบบครบครัน

พัทยา ประเทศไทย – 18 กุมภาพันธ์ 2556 – โรงแรมฮิลตัน พัทยา ภูมิใจนำเสนออีสเตอร์ ซันเดย์บรันช์รสเลิศแบบวิวทะเลสุดประทับใจ ณ ห้องอาหารเอดจ์ ชั้น 14 ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เปลี่ยนวันสบายๆ ของครอบครัวให้กลายเป็นวันหยุดสุดพิเศษกว่าที่เคยกับบุฟเฟ่ต์บรั้นช์นานาชาติ พร้อมกิจกรรมเพื่อคุณหนู

อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอีสเตอร์ ซันเดย์บรันช์บุฟเฟ่ต์สุดพิเศษที่ถูกรังสรรขึ้นเพื่อให้เป็นมื้อแห่งการเฉลิมฉลองสุดหรรษาสำหรับคุณและครอบครัว ในงานนี้คุณจะได้พบกับความสดอร่อยของปูอลาสก้า หอยนางรมนำเข้าชั้นดี เนื้อวัวคุณภาพพรีเมี่ยม และอาหารทะเลสดนานาชนิดที่มาให้คุณเลือกสรรทั้งในแบบปิ้งย่างและแบบดั้งเดิม รวมทั้งมุมสลัดบาร์และการโชว์ปรุงอาหารจากเชฟฝีมือดีของโรงแรมที่คุณพลาดไม่ได้อีกด้วย

คุณหนูๆ ยังสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมอีสเตอร์มากมายที่ทางคิดส์คลับได้จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมแต่งหน้าเค้กอีสเตอร์และเพลิดเพลินหรรษาไปกับการระบายสีไข่อีสเตอร์ ปิดท้ายความสุขของเทศกาลอีสเตอร์กับสารพัดเมนูช็อกโกแลตและของหวานสุดตระการตา อาทิ อีสเตอร์เค้กช็อกโกแลต ทาร์ตช็อกโกแลต และอีกมากมาย

ลิ้มลองรสชาดความอร่อย พร้อมชมบรรยากาศวิวทะเลสุดสวยแบบนี้ได้ที่ห้องอาหารเอดจ์ ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.30 น. ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 1,200 บาท หรือเลือกเติมเต็มความสุขให้สุดขีดกับไวน์บุฟเฟ่ต์ ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 700 บาท

โรงแรมฮิลตัน พัทยาพร้อมนำเสนอบริการที่แสนประทับใจให้กับคุณในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์มื้อหรู สุดคลาสสิคที่ห้องอาหารแฟลร์ หรือจะนั่งชิลล์บนเกาะส่วนตัวลอยฟ้า ณ จุดชมวิวทะเลชั้น 16 ที่ดริฟท์แบบไม่มีปราการด่านใดขวางกั้น และสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับสุดเอ็กซคลูซีฟ ที่ฮอไรซัน ห้องอาหารและบาร์สุดชิคบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฮิลตัน พัทยา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0)38 253 000 หรืออีเมล์ pattaya.sales@hilton.com