1

โพโมะ เฮาส์ แรงไม่หยุด ปล่อย Gadget สำหรับเด็ก ตัวล่าสุด “POMO Waffle”บุกตลาดโลก พร้อมชวนร่วมสนับสนุนโปรเจคของคนไทยใน Kickstarter และรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

WAFFLE-PR-TH

บริษัท โพโมะเฮาส์ อินเตอร์ เนชั่นแนลจำกัด โดยนายฉัตรชัย ตั้งจิตตรง กรรมการบริหาร ปล่อยสุดยอดนวัตกรรมสำหรับเด็กสุดพิเศษในชื่อ “POMO Waffle” ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมสำหรับเด็กทางด้าน Tech รุ่นแรกของเอเชีย โดยเป็นนาฬิกาสำหรับเด็กที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่เหมาะสมกับวัย อีกทั้งสนับสนุนเด็กให้มีความคิดสร้างสรรค์(creativity) มีอิสระในการเรียนรู้อย่างปลอดภัย(Independence) และฝึกความรับผิดชอบการจัดการ(responsibility) โดยมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นด้วยกันทั้งหมด 3 ฟังก์ชั่นการใช้งานคือ
1. ฟังก์ชั่น “My Watch” เด็กๆสามารถออกแบบหน้าฟัดนาฬิกาตามแบบต่างๆที่ชอบได้เอง และสามารถเปลี่ยนสีต่าง Waffle Band (สายห่วง) เพื่อฝึกพัฒนาการทางด้านความคิดสร้างสรรค์
2. ฟังก์ชั่น “Take Me Home” เด็กๆสามารถกดปุ่มนาฬิกาเพื่อชี้ตำแหน่งกลับบ้าน และ จะทำการแจ้งเตื่อนผู้ปกครองมายังแอพพลิเคชั่นเมื่อเด็กถึงบ้านแล้ว
3. ฟังก์ชั่น “Scheduler” คุณพ่อคุณแม่สามารถฝึกความรับผิดชอบของเด็กๆโดยการตั้งตารางเวลาผ่าน application และระบุตารางเวลากิจกรรมประจำวันของเด็กๆ เช่น ตื่นนอน แปรงฟัน ทานอาหาร ทำการบ้าน เข้านอน เป็นตัน
ทั้งนี้ Pomo Waffle ได้ถูกออกแบบโดยทีมงานที่ได้รางวัล iF Design award ในปี 2015 และใช้เวลาในการพัฒนานานกว่า 18 เดือน โดยทีมงาน 50 กว่าชีวิต Pomo Waffle นับเป็นนวัตกรรมด้าน wearable iOT ตัวแรกของคนไทย ที่กำลังจะเปิดตัวที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และได้รับความสนใจจากสำนักข่าวชั้นนำเป็นอย่างมากผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแบบ Exclusive สามารถเข้าร่วมได้ในโปรเจค Kickstarter /https://www.kickstarter.com/projects/pomohouse/1892013298?token=13e84a2e
ทั้งนี้เฉพาะการสั่งซื้อจากประเทศไทยจะได้รับสิทธิพิเศษเป็น Pomo Waffle Band สีธงชาติไทยแบบ Limited Edition ซึ่งมีจำนวนจำกัด อีกด้วยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-105-4274Line ID : Official Line: @pomo_house