เล็กซ์ซัส กรุงเทพ ฉลองครบรอบ19 ปี

0
550
image_pdfimage_printPrint

เล็กซ์ซัส กรุงเทพ ฉลองครบรอบ19 ปี รีโนเวทโชว์รูมใหม่เอี่ยมหรูหรา

พร้อมถือโอกาสเปิดตัว Lexus All New GS

บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด ดีลเลอร์รถยนต์เลกซัสอย่างเป็นทางการแห่งแรก นับเป็น    ดีลเลอร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตลาดอีกด้วยยอดการจำหน่ายรถยนต์ที่เพิ่มทุกปีอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยในปีนี้ต้องการตอบแทนที่ลูกค้าทุกท่านให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด 19 ปี อวดโฉมโชว์รูมซึ่งรีโนเวทใหม่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าอย่างหรูหรา สะดวกสบาย

 

สกล ชีวมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัทได้ถือโอกาสการเปิดโชว์รูมใหม่ที่เพิ่งรีโนเวทปรับโฉมใหม่ต้อนรับการดำเนินงานเป็นปีที่ 19 ด้วยการจัดงานเลี้ยงเปิดตัวโชว์รูมพร้อมทั้งขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชนที่ได้ให้การสนับสนุนบริษัทเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

 

สำหรับในปีที่ผ่านมาทางบริษัทสามารถทำยอดขายได้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ถึง 262 คัน แม้จะเกิดเหตุการณ์มหาอุทกภัยร้ายแรงด้วยเป็นเพราะการได้รับความไว้วางใจในสินค้าและ          การบริการที่โดดเด่นของทีมงาน  ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาดอีกทั้งยังนั่งครองบัลลังก์ดีลเลอร์อันดับหนึ่งไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ทั้งนี้ในปีที่2554 บริษัทได้มียอดขายจากรถยนต์เลกซัสรุ่นRX270 และCT200h สูงเป็นอันดับหนึ่งเหตุเพราะรถที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ และตอบสนองโจทย์ของกลุ่มผู้ใช้มากที่สุด โดยปีนี้ทางบริษัทฯ ต้องการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์แฟนพันธ์แท้กลุ่มผู้รักรถหรู ด้วยการเชิญชวนลูกค้าของบริษัทมาร่วมงานเปิดตัวดังกล่าวพร้อม เผยโฉมรถรุ่นใหม่ยานยนต์    Lexus All New GS เจอเนอเรชั่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น คือ GS250 และGS350 ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปจากบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เมื่อต้นเดือนมีนาคม

 

ผู้ที่ร่วมงานเลี้ยงการเปิดโชว์รูมใหม่ยังได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับรูปลักษณ์ที่สง่างามกลิ่นอายแบบรถสปอต์พร้อมสมรรรถนะและเทคโนโลยีอันล้ำหน้าที่ส่งเสริมให้ Lexus All New GS โดดเด่นและก้าวล้ำมากกว่าการเป็นยานยนต์รุ่นใหม่ ทั้งนี้ทางบริษัท   ฯ คาดการณ์ตัวเลขของการขายไว้ช่วงแรกอยู่ที่ประมาณ 40 คัน เนื่องจากเป็นช่วงเปิดตัวรถใหม่ ทางบริษัทฯจึงได้เตรียมการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าที่สนใจในราคาที่พิเศษ ส่วนงานมอเตอร์โชว์ในปี2555 ที่ใกล้จะถึงนี้มีการประมาณการยอดขาย Lexus All New GS 50 คัน และภาพรวมรถเลกซัสทุกรุ่นทั้งหมด  ที่ 300 คัน เป็นอย่างต่ำ

 

 

 

นอกจากเรื่องของกลยุทธ์ทางการตลาดแล้วทางบริษัทฯยังมีการทำกิจกรรมเพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าผ่านกิจกรรมเลกซัสคลับ อาทิ Test Drive และ Road Show โดยเริ่มกิจกรรมเป็นแผนระยะยาวตลอดทั้งปีหมุนเวียนไป เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ร่วมสนับสนุนบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย พร้อมนำเสนอจุดขายด้านต่างๆ รวมไปถึงการรีโนเวทโชว์รูมใหม่เพื่อเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยมากขึ้นพร้อมฉลองที่บริษัทฯ ครบรอบ 19 ปีอย่างเป็นทางการ

 

การดำเนินงานทางบริษัทต้องการเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความคุ้มค่าบนความหรูหรา ปลอดภัย สะดวกสบาย ตลอดจนการมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังมีการ       การันตีความโดดเด่นเหนือดีลเลอร์อื่นด้วยยอดขายและรางวัลที่ได้รับเฉพ าะในปี2554  ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้รับเลือกถึง 4 รางวัล ได้แก่ Dealer Sales Evaluation การดำเนินงานด้านขายสำหรับผู้แทนจำหน่ายดีเด่น, Top Sales Award ประจำปี 2011, Lexus Excellent Dealer After-Sales Standard ระดับ 5 ดาว, Lexus Excellent Customer Relations ระดับ 5 ดาว เป็นต้น นับว่าเป็นความสำเร็จอีกระดับหนึ่งของเล็กซ์ซัสกรุงเทพที่ได้นำความภาคภูมิใจมาให้บริษัทฯ และทีมงานทุกคน” สกล ชีวมงคลกรรมการผู้จัดการ บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ กล่าวปิดท้าย

 

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด โทร 02-2842662 www.kanokratpr.com

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.