1

เป้-เฟย์ ควงคู่พาเที่ยวทริปสุดหรูในแคมเปญ “หลงไทย”

เรียกว่าเป็นการเดินทางสุดแสนพิเศษเลยสำหรับทริปสุดหรูที่ทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ โว้ก (VOGUE Thailand) จัดพาผู้โชคดีจากแคมเปญ “หลงไทย” สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในภาคกลางแบบเหนือระดับกับหนุ่มฮอต “เป้-อารักษ์อมรศุภศิริ ” และ สาว “เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” พร้อมด้วยบรรณาธิการบริหารโว้กไทยแลนด์ “ฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี” นำขบวนผู้ร่วมทริปออกเดินทางผ่านรถไฟขบวนหรูแห่งเอเชีย Eastern & Oriental Express ชมความสุนทรีย์แห่งการเดินทางจากหาดใหญ่มุ่งหน้าสู่กาญจนบุรี สัมผัสความงามของธรรมชาติหลงไปกับเสน่ห์อันหรูหราและทิวทัศน์อันสวยงามของภาคกลาง และปิดท้ายทริปกับเส้นทางประวัติศาสตร์ สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่ จ.กาญจนบุรี
การเดินทางเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. ขึ้นเครื่องบินมุ่งหน้าสู่หาดใหญ่ ก่อนต่อรถไปขึ้นรถไฟแวะรับประทานอาหารใต้ที่ร้านพุทธรักษา ลิ้มรสความหรอยแรงของพริกแกงใต้ที่เป็นเอกลักษณ์ ก่อนมุ่งหน้าสู่สถานีรถไฟหาดใหญ่ขึ้นรถไฟขบวนพิเศษ Eastern & Oriental Express ที่แล่นตามรางข้ามประเทศมาจากประเทศสิงคโปร ก่อนเทียบชานชาลาที่สถานีรถไฟหาดใหญ่รับสมาชิกทริป “หลงไทย” ในการท่องเที่ยวไทยภายใต้โครงการ “Amazing ไทยแลนด์พรีเมียม” ซึ่งเป้-เฟย์ และผู้โชคดีก็ไม่รอช้า รีบเก็บภาพซึมซับบรรยากาศท้องถิ่นริมชานชาลาก่อนรถไฟมา พูดคุยแลกเปลี่ยนวิถีชีวิตพ่อค้าแม่ค้า สร้างรอยยิ้มให้กับคนท้องที่ จนกระทั่งเวลา 15.30 น. รถไฟเทียบชานชาลาตามเวลานัดหมาย ทุกคนพร้อมออกเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่กับรถไฟไทยสุดหรูและการบริการดุจโรงแรม 5 ดาว ในเส้นทางหาดใหญ่-กาญจนุรี พร้อมรับ Afternoon Tea ที่จัดเตรียมไว้ให้ลิ้มลอง ก่อนออกไปชื่นชมทิวทัศน์ตลอดเส้นทาง ปิดท้ายค่ำคืนสุดแสนโรแมนติกด้วยดินเนอร์สุดพิเศษ ดื่มด่ำเสียงร้องเพลงอันไพเราะขับกล่อมกับเสียงเปียโนของเป้และเฟย์ส่งท้ายทุกคนก่อนเข้านอนอย่างน่าประทับใจ จากใต้สุดของประเทศสู่เช้าวันใหม่ในภาคกลางที่ จ.กาญจนบุรี ทุกคนได้ตื่นมายลสน่ห์ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติริมสองข้างทาง ก่อนไปสิ้นสุดเส้นทางแห่งความประทับใจท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิคบนรถไฟขบวนนี้ ที่สถานีรถไฟสะพานแควใหญ่ บริเวณริมแม่น้ำแควสถานที่ในรอยจารึกเส้นทางประวัติศาสตร์ เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของจังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นสมาชิกผู้ร่วมทริปของเราก็ไม่รอช้า รีบลงแพรล่องชื่นชมวิถีชีวิตริมน้ำแควของคนเมืองกาญจน์ที่ยังคงอัตลักษณ์ใช้ชีวิตผูกพันกับสายน้ำแห่งนี้มาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ปิดท้ายทริปด้วยหนุ่มเป้พาไปเปลี่ยนบรรยากาศตื่นตาตื่นใจใกล้ชิดกับยีราฟ ม้าลาย แบบประชิดตัว ที่ครั้งหนึ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบอยากสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดต้องลองมา ที่สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี
โดยหนุ่มเป้ ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากตั้งแต่ทราบว่าได้ร่วมเดินทางกับแคมเปญหลงไทยในทริปนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ผมก็ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ในเส้นทางรถไฟสุดหรูที่ยังคงความคลาสิคที่มีมนต์เสนห์ของรถไฟขบวนพิเศษ Eastern & Oriental Express และไม่คิดว่าจะได้มาใกล้ชิดกับสัมผัสธรรมชาติแบบสุดๆ ในสวนสัตว์ซาฟารี สัมผัสยีราฟ ม้าลายแบบประชิดตัวขนาดนี้ เรียกได้ว่าผมเต็มอิ่มกับความสุขตลอดการเดินทางเลยทีเดียว และอยากเชิญชวนทุกคนออกมาสัมผัสเปิดมุมมองการท่องเที่ยวใหม่ๆ และจะได้ประสบการณ์ที่เหนือระดับ แล้วคุณจะหลงรักเมืองไทยมากขึ้นเหมือนกับผมครับ”
ส่วน เฟย์ เผยว่า “รู้สึกสนุกและประทับใจกับการเดินทางในครั้งนี้มาก ได้สัมผัสความหรูหราและการบริการที่เหนือระดับของเส้นทางรถไฟขบวนนี้ เจ้าหน้าที่ดูแลดีมากๆ ได้ภาพสวยๆ ตลอดทริปการเดินทาง ซึ่งหากใครที่อยากลองมาสัมผัสความสุขแบบไม่เร่งรีบ กับความหรูและบริการสุดพรีเมียม เฟย์อยากแนะนำให้ลองมาสักครั้งหนึ่ง แล้วคุณจะหลงใหลการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ ที่คุณอาจไม่รู้ว่าความสวยงามเหล่านี้มีอยู่จริงในเมืองไทยเหมือนกับเฟย์ค่ะ”
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook ,IG ของ Vogue Thailand