1

เซ็นทารา พริวิเลจ คลับ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดตัว “เซ็นทารา พริวิเลจ คลับ” (Centara Privilege Club) โปรแกรมบัตรสมาชิกใหม่ล่าสุดที่มอบ เอกสิทธิ์แห่งไลฟ์สไตล์อันหลากหลายทั้งสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนลด และประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับสำหรับลูกค้าเซ็นทารา

สมาชิกเซ็นทารา พริวิเลจ คลับ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ห้องพัก สปา รวมทั้งแพ็กเกจที่คุ้มค่าประหยัดได้มากกว่า อาทิ จำนวนคืนที่พักฟรี บัตรกำนัลแทนเงินสด และอีกมากมายที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกเท่านั้น

“เซ็นทารานำเสนอบัตรสมาชิกเซ็นทารา พริวิเลจ คลับ เพื่อเป็นการตอบแทนและกระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบและใช้บริการแบรนด์เซ็นทาราอย่างสม่ำเสมอ” ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่าย แบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เซ็นทารา พริวิเลจ คลับมอบสิทธิประโยชน์อันโดดเด่นที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า ทั้งสิทธิพิเศษสำหรับการรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม ห้องพัก สปา และอีกมากมายที่จะทำให้ลูกค้าต้องการกลับมาใช้บริการที่ เซ็นทาราซ้ำอีกหลายครั้งอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ เซ็นทารา พริวิเลจ คลับ เป็นสมาชิกแบบมีค่าธรรมเนียมสมัครเพื่อใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจขึ้นอีกในฐานะสมาชิกพิเศษของเซ็นทารา ทั้งประหยัดและได้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า นอกจากนี้ยังสามารถใช้สิทธิพิเศษในการจัดงานให้ครอบครัว เพื่อน และเพื่อนร่วมงานในแพ็กเกจที่คุ้มค่าคุ้มราคา

เซ็นทาราร่วมกับบริษัท ฮอสปิตัลลิตี้ มาร์เก็ตติ้ง คอนเซ็ปต์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทการตลาดชั้นนำระดับโลกสำหรับโปรแกรมบัตรสมาชิกที่มีฐานสมาชิกอยู่ทั่วโลก เพื่อนำเสนอโปรแกรมบัตรสมาชิกเซ็นทารา พริวิเลจ คลับ ที่จะตอบแทนและมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับแก่ลูกค้าของเซ็นทาราทั่วทั้ง 33 แห่งในประเทศไทย

“ฮอสปิตัลลิตี้ มาร์เก็ตติ้ง คอนเซ็ปต์ มุ่งมั่นในการนำเสนอโปรแกรมบัตรสมาชิกที่ยอดเยี่ยมและทันสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในโลกยุคดิจิตอลของผู้บริโภค” ม็อคห์ตาร์ รามาแดน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮอสปิตัลลิตี้ มาร์เก็ตติ้ง คอนเซ็ปต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เราเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรกับเซ็นทาราในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันพันธกิจของเราในการนำเสนอโปรแกรมส่งเสริมความจงภักดีของลูกค้าที่เราได้สร้างขึ้นและดำเนินการสำหรับโรงแรมหรูต่างๆ ทั่วโลกมาเป็นเวลาหลายปี อีกทั้งแอปพลิเคชันบนมือถือของเราที่จะช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายผ่านแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส”

เซ็นทารา พริวิเลจ คลับ ยังมีแอพพลิเคชันใหม่บนมือถือที่ให้สมาชิกสามารถแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ โดยไม่ต้องใช้บัตรกำนัลแบบพกพาเหมือนก่อน ซึ่งแอพพลิเคชันนี้จะแจ้งเตือนเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ ของโรงแรม โดยเลือกโรงแรมจากตำแหน่งพิกัดที่เราอยู่ ชื่นชอบ และจากพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของเรา เทคโนโลยีนี้ช่วยให้เซ็นทาราตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในยุคสมาร์ทโฟน และยังช่วยลดการใช้กระดาษและพลาสติกเพื่อส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

โปรแกรมนี้มอบสิทธิพิเศษอันโดดเด่นและเสริมการใช้งานคู่กับบัตรสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน ซึ่งสามารถสมัครได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดใดทั้งสิ้น พร้อมเปลี่ยนทุกการใช้จ่ายที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราให้เป็นคะแนนสะสม เพื่อใช้แลกเป็นห้องพักฟรีสำหรับการเข้าพักในครั้งต่อไปและความสุขอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันเซ็นทาราเดอะวันมีสมาชิกอยู่มากกว่า 3 ล้านคน ซึ่งสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันยังสามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกสมัครเป็นสมาชิกเซ็นทารา พริวิเลจ คลับ ได้อีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ พร้อมสมัครสมาชิกบัตรเซ็นทารา พริวิเลจ คลับ ได้ที่ https://centaraprivilege.com