1

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา มอบส่วนลดห้องพักถึง 25%

โรงแรม ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกาศข้อเสนอสุดพิเศษปลายปีกับโปรโมชั่น Year End Deal สำหรับนักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่หัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในใจของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน เหมาะสำหรับทุกครอบครัวและผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับบรรยากาศการพักผ่อนในช่วงวันหยุดได้แบบไม่รู้ลืม หัวหินมีกิจกรรมให้เลือกสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพักผ่อนชายหาด กีฬาทางน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ สนามกอล์ฟ รวมถึงทิวทัศน์อันงดงามและอาหารท้องถิ่นอันน่ารื่นรมย์

โปรโมชั่น Year End Deal สามารถใช้ได้สำหรับการเข้าพักในเดือนธันวาคม 2561 นี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 โดยผู้ที่จะรับสิทธิประโยชน์นี้ จะต้องทำการจองห้องพักระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2019 ข้อเสนอพิเศษนี้สามารถใช้จองห้องพักได้สำหรับทุกวันของสัปดาห์ และยังจะได้รับคะแนน ฮิลตัน ออนเนอร์ (Hilton Honors) สำหรับทุกการจอง โดยไมจำเป็นต้องระบุระยะเวลาการเข้าพักขั้นต่ำในการสำรองห้องพัก

สำรองห้องพักที่ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่นี่ Huahin.hilton.com/promotions

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา – รีสอร์ทริมชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน
ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทริมชายหาดที่มองเห็นได้ชัดเจนจากฝั่งทะเลอ่าวไทย รายล้อมด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำลากูนริมชายหาด eforea Spa สปาสุดหรูของแบรนด์ฮิลตัน มีบริการศูนย์ออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมง เพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารริมทะเลอันแสนผ่อนคลายที่ห้องอาหารชายหาด และที่รีสอร์ทแห่งนี้ยังได้รับการจัดอันดับว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในใจกลางเมืองหัวหิน นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น สถานีรถไฟหัวหิน หัวหินไนท์มาร์เก็ต และพระราชวังไกลกังวล เป็นต้น

###