1

หลุยส์ อาร์. กอนซาเลซ จาก Black Bull Advisors ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์อธิบายวิธีการลงทุนในเฮดจ์ฟันด์ที่เน้นลงทุนในเงินคริปโตด้วยเทคโนโลยี AI ของบริษัท ในการประชุม NYC Blockchain Fund Summit

มหกรรมNew York Blockchain Weekได้เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยมีกิจกรรมกว่า 170 รายการที่ถูกออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซี่, ฟินเทค และบล็อกเชน ถูกจัดขึ้นทั่วเกาะแมนฮัตตัน ขณะที่ Black Bull Advisors บริษัทบริหารจัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่เน้นลงทุนในคริปโตเคอเรนซี่ ก็ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการเปิดงานครั้งนี้ ด้วยการเป็นสปอนเซอร์การประชุม Blockchain Fund Summit ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Standard High Line ในย่านมีทแพ็คกิ้งของนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 9 พ.ค ที่ผ่านมา

คุณหลุยส์ อาร์. กอนซาเลซ พาร์ทเนอร์ของ Black Bull Advisors ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในงานนี้ โดยเขาได้บอกเล่าเรื่องราวการก่อตั้งและประวัติความเป็นมาตลอด 10 ปีของเทคโนโลยีการซื้อขายสินทรัพย์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ตลอดจนวิธีการซื้อขายเงินคริปโตตามแบบฉบับของ Black Bull Advisors ซึ่งได้แสดงผลลัพธ์ที่เหนือกว่าออกมาให้เห็นเมื่อเทียบกับกลยุทธ์การลงทุนแบบเดิมๆ

“Black Bull Advisors (BBA) ก่อตั้งขึ้นจากความคิดที่ว่านักลงทุนในตลาดต่างกำลังมองหาโซลูชั่นที่เป็นทางเลือกสำหรับกลยุทธ์การถือครองและเข้าซื้อสินทรัพย์ที่มีผลตอบแทนต่ำ” คุณกอนซาเลซกล่าว พร้อมอธิบายถึงข้อได้เปรียบในการแข่งขันของ BBA ด้วยว่า เป็นผลจากนำเอาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และอัลกอริทึมบิ๊กดาต้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทมาผสานรวมกันเพื่อจัดการให้ความผันผวนในตลาดซื้อขายเงินคริปโตกลายมาเป็นประโยชน์ต่อ BBA

คุณกอนซาเลซอธิบายต่อไปว่า กลยุทธ์การเทรดที่ BBA ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นคือการเทรดระยะสั้นรายวัน ซึ่งเขาเน้นว่า “กุญแจสำคัญของความสำเร็จของเรามาจากการวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์และการใช้งานเครื่องมือที่ทันสมัยซึ่งเรามีอยู่”

คุณกอนซาเลซระบุต่อไปว่า “อัลกอริทึมของ Black Bull ได้เข้ามาช่วยวิเคราะห์ความผันผวนในตลาด จึงทำให้เราสามารถทำการซื้อขายได้ดีขึ้นและมีผลตอบแทนที่มากกว่าเดิม”

นอกจากนี้ ในกราฟที่เขานำขึ้นมาประกอบการกล่าวสุนทรพจน์ยังแสดงให้เห็นว่า อัลกอริทึมของ BBA ได้เติบโตขึ้นแซงหน้าดัชนี S&P 500 และบิตคอยน์มาตั้งแต่เดือนม.ค.2561 ซึ่งเป็นช่วงที่บรรดาผู้จัดการกองทุนของ BBA หันมาใช้ AI เทรดเงินในตลาดคริปโตเป็นครั้งแรก

การประชุม Blockchain Fund Summit มีวัตถุประสงค์เพื่อให้กับหน่วยงานบริหารจัดการทรัพย์สินของครอบครัว (family office: FO) และนักทุนกลุ่มสถาบันได้มีความรู้ความเข้าใจถึงกลยุทธ์และโอกาสในการลงทุนผ่านมุมมองของผู้จัดการกองทุนที่ทรงอิทธิพลและบรรดาผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรมบล็อกเชนทั้งหลาย

Black Bull Advisors, LLC ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทในการควบคุมและจัดการการซื้อขายทางเทคนิคในกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่เน้นลงทุนในคริปโตเคอเรนซี่ ผู้จัดการกองทุนของ Black Bull Advisors ได้เข้าไปลงทุนในพอร์ตการลงทุนเงินคริปโตและสินทรัพย์ดิจิทัลต่างๆ โดยใช้กลยุทธ์การเทรดที่แตกต่างกันไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ หลุยส์ อาร์. กอนซาเลส, พาร์ทเนอร์ ที่ +1-512-289-7004 อีเมล: luis.gonzalez@blackbulladvisors.com หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Black Bull Advisors (BBA) ได้ที่ www.blackbulladvisors.com