1

รอยัล คลิฟ จัดฝึกอบรมป้องกันและระงับอัคคีภัยประจำปี ครั้งที่ 30

พัทยา, ประเทศไทย – รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปจัดโครงการฝึกอบรมป้องกันและระงับอัคคีภัยประจำปี ครั้งที่ 30 แก่พนักงานกว่า 100 คนจากแผนกต่างๆ โดยได้รับความร่วมมือจากฝ่ายป้องกันภัยพิบัติทางบก เมืองพัทยา มาเป็นผู้ให้ความรู้ และฝึกสอนทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติตลอดการอบรม 2 วัน

โครงการฝึกอบรมป้องกันและระงับอัคคีภัย มีจุดประสงค์เพื่อให้พนักงานตระหนักถึงสาเหตุสำคัญของการเกิดเพลิงไหม้ เรียนรู้วิธีการป้องกัน วิธีการใช้อุปกรณ์ดับเพลิงต่างๆ เช่น เครื่องตรวจจับควัน สัญญาณเตือนไฟไหม้ การใช้ถังดับเพลิง ขั้นตอนการอพยพ รวมถึง ขั้นตอนการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่ฝึกสอนโดยพยาบาลวิชาชีพ นอกจากนี้ พนักงานทุกท่านยังได้มีโอกาสลงมือดับเพลิงในสถานการณ์จำลอง ซึ่งได้รับการดูแล และฝึกฝนอย่างใกล้ชิดจากนักดับเพลิงมืออาชีพ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปให้ความสำคัญในด้านความปลอดภัยของแขกทุกท่าน จึงได้มีการจัดฝึกอบรมด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัยเป็นประจำทุกปี

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com
หากท่านต้องการติดตามรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปบนเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม กรุณาคลิก https://www.facebook.com/royalcliff และ https://www.instagram.com/royalcliff/