1

พาทิสเซอรี มาสะโทมิ รังสรรค์เมนูใหม่ “มองบลังค์ ชีสเค้ก” เอาใจแฟนพันธ์แท้ขนมหวาน

Patisserie Masatomi ร้านขนมหวานที่บรรจงสร้างสรรค์เมนูรสเลิศด้วยการผสมผสานวิธีการทำขนมแบบฝรั่งเศสกับแบบฉบับญี่ปุ่นจนกลายเป็นความกลมกลืนกันอย่างลงตัวทั้งรสชาติและการนำเสนอ ขอเชิญแฟนๆขนมหวานมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเมนูล่าสุด “มองบลังค์ ชีสเค้ก” ( Mont Blanc Cheesecake) ซึ่งประกอบด้วยชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นที่เบาบางสูตรหวานน้อยในถ้วยคัพเค้ก ตกแต่งหน้าเค้กด้วยชั้นของมองบลังค์มูสที่นุ่มนวล และรสชาติที่เข้มข้นของมองบลังค์ครีม ทำให้ “มองบลังค์ ชีสเค้ก” เป็นอีกหนึ่งเมนูที่รังสรรค์ได้อย่างประณีตของร้านมาสะโทมิ และยังคงเอกลักษณ์ของขนมของทางร้านที่ผสมผสานวัฒนธรรมญี่ปุ่นและฝรั่งเศสเข้าด้วยกันไว้ได้อย่างลงตัว โดยมีให้เลือกถึง 4 รสชาติด้วยกันคือ รสถั่วแดงบด รสมันสีม่วง รสฟักทอง และรสชาเขียว ส่วนสีสันสดใสของทั้ง 4 รสชาตินี้ ล้วนเป็นสีสวยหวานที่ได้มาจากวัตถุดิบธรรมชาติ โดยมิได้แต่งเติมด้วยสีผสมอาหารแต่อย่างใด ร้านมาสะโทมิพร้อมแล้วที่จะต้อนรับผู้ชื่นชอบขนมหวานทั้งหลายเข้ามาลิ้มลองเมนูใหม่ที่รสชาติแสนจะลงตัวนี้ได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

 

 

เชิญพบกันที่ Patisserie Masatomi สาขาใหญ่ ชั้น 3 อาคารปอร์ติโก หลังสวน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00–20.00 น. และ แผนกเทค อเวย์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยม เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

 

สัมผัสประสบการณ์ขนม 2 สัญชาติ ได้แล้ววันนี้ ที่ Patisserie Masatomi และนอกจากความอร่อยที่บริการด้านหน้าร้านแล้ว แฟนพันธ์แท้ขนมหวานยังสามารถโทรสั่งความอร่อยได้อย่างใจ ที่เบอร์
02 652 1977 หรือ ติดตาม Patisserie Masatomi ได้จาก www.masatomi.org หรือwww.facebook.com/patisserie.masatomi