1

พลาดไม่ได้ ! SITI SPU Style ทุกคนรู้ เรียนไม่เหมือนใคร แบบคูลๆ

วันนี้จะขอนำทุกคนไปทำความรู้จักกับ New! คณะใหม่มาแรง คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SITI SPU) กับสไตล์การเรียนสุดเจ๋ง… โดยมีอาจารย์เป็น Coach ข้างกายอย่างใกล้ชิด มีข้อมูลอะไรกันบ้างตามมาดูกันได้เลยจ้า!!

Lecture Active Based
แน่นอนว่าพื้นฐานการเรียนเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เป็นสกิลพื้นฐานที่น้องๆ ทุกคนต้องมีนะคะ เรียนสไตล์สหวิทยาการต้องรู้ลึกและรู้ถึงมิติของศาสตร์พื้นฐานต่างๆ ก่อนนะ เพื่อนำไปครีเอทใช้กับการเรียนรูปแบบอื่นๆ ที่เราชอบได้ด้วยนะ

Activity Based
การมีส่วนร่วมในการเรียน เป็นการฝึกการทำงานร่วมกันได้ดีเลยนะน้องๆ อย่ามองข้ามไปละ ฝึกการสื่อสาร ฝึกการเข้าสังคม ทำให้น้องๆ มีสกิลในการสื่อสารและรู้วิธีการทำงานเป็นร่วมกันกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ และไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามี Coach คอยช่วยเหลือข้างกายน้องเสมอ

Game Based
เรามาเรียนกันแบบสนุกอย่างมีสาระนะคะ เพราะเราจะมีเกมให้น้องได้เล่นไปพร้อมๆ กับสอดแทรกสาระความรู้การเรียนลงไปด้วย ทั้งสนุกและไม่มีอาการง่วงนอนระหว่างคาบเรียนแน่นอนจ้า

Project Based
ด่านสุดท้าย เป็นการเรียนรู้ โดยจะให้น้องๆ ทำโปรเจคที่น้องๆ สนใจ โดยจะมีอาจารย์เป็น Coach ข้างกายคอยช่วยเหลือน้องๆ เพื่อให้โปรเจคของน้องๆ ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม (SITI)
คลิกเลย l www.spu.ac.th/fac/SITI
#Dek64 #SPU #ศรีปทุม #TCAS #GATPAT #Onet #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม #SITI #SripatumUniversity