1

พงศกร เอี่ยมองค์ ผู้อยู่เบื้องหลัง รางวัลสถาบันภาษาระดับยอดเยี่ยมจากกระทรวงศึกษาธิการ

สถาบันนิวเคมบริดจ์ ก่อตั้งมาแล้วกว่า 17 ปี ภายใต้การดูแลของ พงศกร เอี่ยมองค์ ผู้อำนวยการสถาบันนิวเคมบริดจ์ ด้วยคุณภาพการเรียนการสอนด้านภาษาอังกฤษ (IELTS) ที่ได้มาตรฐานสากล ทำให้สถาบันได้รับรางวัลประกันคุณภาพยอดเยี่ยมจากกระทรวงศึกษาธิการถึง 4 ปี ซ้อน ประกอบกับมีการพัฒนาหลักสูตรอย่างไม่เคยหยุดนิ่ง ทำให้สถาบันฯ ได้รับการยอมรับในวงกว้างทั้งในวัยเรียนและวัยทำงาน มีผู้สำเร็จการเรียนไปแล้วหลายหมื่นคนตลอด 17 ปี ที่ผ่านมา
นอกจากความภูมิใจในรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้สถาบันนิวเคมบริดจ์ยังคงขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งจนถึงทุกวันนี้ คือการได้รับความไว้วางใจจากผู้เรียน ผู้ปกครอง รวมถึงนักศึกษมหาวิทยาลัย นักศึกษาจบใหม่ วัยทำงานที่ต้องการต่อยอดวิชาชีพและหาประสบการณ์ใหม่ๆ เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะหลักสูตร IELTS (International English Language Testing System) ที่มีมาตรฐานการทดสอบเป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ สถาบันฯมีชื่อเสียงอันดับ 1 ด้านการจัดการหลักสูตรการเรียนการสอน IELTS มีความเชี่ยวชาญและพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง ทำให้กว่า 95% ของผู้เรียนได้คะแนนตามเป้าที่หวังไว้ “ความสำเร็จในตัวผู้เรียน คือความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของผู้ที่ขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสถาบันฯ”
สำหรับผู้ที่สนใจเรียนและสอบ IELTS สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-613-1177 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.newcambridge.com