1

“ผู้สอน” และ “เรื่องราว” ในคลาส A STORYTELLER : คุณคือ “นักเล่าเรื่อง”

“ผู้สอน” และ “เรื่องราว” ในคลาส
A STORYTELLER : คุณคือ “นักเล่าเรื่อง”
—–☆—-
☆ผู้สอน☆
•กานต์ หงษ์ทอง•
นักออกแบบ&ที่ปรึกษาการสื่อสาร และวิทยากรพิเศษในมหาวิทยาลัย อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสาร ARENA (Thailand edition) นักเขียนบท/ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ BadTalk ทาง PPTV เจ้าของสนพ. MOODY BOOK นักเขียน นามปากกา ’มันดา เอช ผลงาน เช่น ในนรกฝนตกเป็นความรัก , รอยจูบของผู้หญิงที่คนรักของเธอไม่รัก

•บัญญพนต์ พูลสวัสดิ์• คุณนุ้ย
ผู้ก่อตั้งบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตัล Daydev Co.,Ltd และรองคณบดี วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ &เอนเตอเทนเม้นต์เทคโนโลยี ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เรื่อง Digital Content & Programmer และเป็นผู้สร้างเพจดัง เช่นเพจ มนุษย์ป้า และอื่นๆ

•ผ.ศ.ประไพพิศ มุทิตาเจริญ• คุณเมษ์
อาจารย์ประจำสาขาประชาสัมพันธ์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ปรึกษาโครงการประชาสัมพันธ์ในต่างประเทศ BOI และอื่นๆ

————————————————————————-
☆เรื่องราวที่จะเกิดในคลาส ☆
1 เราจะได้เรียนรู้โลกของ “นักเล่าเรื่อง” และความเป็นนักเล่าเรื่องที่เป็นทักษะจำเป็นของยุคสมัยนี้กัน และได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่า “ทักษะการเล่าเรื่อง” ที่มีซ่อนอยู่ในการสื่อสารทุกแบบกันว่ามันคืออะไร ทำงานยังไงและมีอุปกรณ์ความคิดอะไรในการออกแบบมัน

ถาม : ทำไมต้องออกแบบ?
ตอบ : เพราะการเล่าเรื่องนั้นไม่ได้มีอยู่แต่ในสื่อเท่านั้น แต่มันอยู่ในชีวิตของเราทั้งหมด คุณไปหาหมอ คุณมีเวลาไม่กี่นาทีเล่าเรื่องความปวดหัวให้หมอฟัง คุณจะเล่ายังไงครับให้หมอเข้าใจได้มากที่สุดเพื่อวินิจฉัยได้ดีที่สุด? คุณขายของออนไลน์ ของของคุณซ้ำกับเจ้าอื่นๆ หลายเจ้า คุณจะเขียนแนะนำสินค้ายังไงให้แตกต่าง น่าสนใจ ไม่โม้ แต่เหมาะกับคุณที่สุด? คุณต้องพรีเซนต์งาน คุณจะทำภาพประกอบและสคริปตการพูดยังไงให้ง่าย เคลียร์ ไม่ตีกันและช่วยให้การขายงานตรงจุดที่สุด หรือแม้แต่คุณจะบรีฟงาน (หรือรับบรีฟ) คุณจะสื่อสารยังไงให้ชัดกระชับ แต่ถ่ายทอดออกมาได้ตรงกับภาพในใจคุณที่สุด..

ความรู้&ทักษะการเล่าเรื่องที่เราจะพูดถึงในคลาสมีเพื่อให้คุณสามารถกลับไปออกแบบและสร้าง Content การสื่อสารของคุณเองให้มีประสิทธิภาพขึ้น ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจ เพื่อความสัมพันธ์ หรือในการสร้างงานเล่าเรื่องบันเทิงในสื่อต่างๆของคุณเอง เราจะเรียนสิ่งนี้กันลงไปในแต่ละประเด็นที่คุณต้องรู้

โดยเนื้อหาของส่วนนี้ สอนดูแลและถ่ายทอดตัวอย่างประสบการณ์ให้คุณโดย คุณกานต์ หงษ์ทอง นักออกแบบ&ที่ปรึกษาการสื่อสาร และวิทยากรในมหาวิทยาลัยหลักสูตรป.ตรี/โท อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสาร ARENA (Thailand edition) ,PHEROMONE ASIA นักเขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ BadTalk ทาง PPTV เจ้าของสนพ. MOODY BOOK

2 เมื่อนักเล่าเรื่องมีการออกแบบ Content แล้ว เราจะพูดถึงวิธีสื่อสาร Content นั้นออกไป โดยในคลาสเราจะเน้นไปที่ Digital Marketing ว่าการสื่อสาร Marketing Content ออกไปในออนไลน์นั้น มีหลักการ มุมคิด ข้อระวัง และเรื่องที่คุณต้องรู้อื่นๆ อะไรบ้าง
ช่วงนี้เรามีผู้สอนคือ คุณนุ้ย บัญญพนต์ พูลสวัสดิ์ ผู้ก่อตั้งบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตัล Daydev Co.,Ltd และรองคณบดี วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ &เอนเตอเทนเม้นต์เทคโนโลยี ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เรื่อง Digital Content & Programmer ซึ่งเป็นผู้สร้างเพจดังอย่างเช่นเพจ มนุษย์ป้าและอื่นๆ มาดูแลคุณ

3 ช่วงตอบคำถามและปรึกษา
ตอบคำถามปัญหาเกี่ยวกับงานเล่าเรื่องของคุณ โดยช่วงนี้เรามีผู้ร่วมตอบคำถามมาเพิ่มอีกหนึ่งท่านคือ อ.เมษ์ ประไพพิศ มุทิตาเจริญ อาจารย์ประจำสาขาประชาสัมพันธ์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ และที่ปรึกษาโครงการประชาสัมพันธ์ในต่างประเทศBOI ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Public Relation ทั้งการสร้างประเด็นสื่อสารออกไปและการแก้ไขปัญหาวิกฤต

โดยในคลาสเรามาร่วมกันตอบปัญหาการเล่าเรื่องสื่อสารของคุณทั้งในมุมของทักษะการเล่าเรื่อง มุมของดิจิตอลคอนเทนต์ และในมุมของสื่อสาร&การประชาสัมพันธ์

☆นี่คือเรื่องราวที่คุณจะได้พบในคลาส A STORYTELLER เสาร์ที่ 3 มีนาคม
2018 นี้ ใครสนใจและรู้สึกว่ามันคือสิ่งที่คุณกำลังต้องการ เรียนเชิญครับ!
————————————————————————-
คอร์ส A STORYTELLER คุณคือ “นักเล่าเรื่อง”
3มีนาคม 2018 เวลา 08.00-17.00
สถานที่ K.U.HOME มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน)

ราคา 3000 บาท/ท่าน (รับไม่เกิน 30 ท่าน)
2 breaks 1 Lunch (buffet)

*สมัครร่วมกับคอร์ส WRITING STORIES ลดเหลือ 5500 บาท (ลดจาก6000 บาท)

*โอน/ส่งสลิป/ลงชื่อทางINBOX ของ FB:ห้องเรียนนักเล่าเรื่อง
ธนาคารกสิการไทย เลขที่ 721-2-150-69-4
ชื่อบัญชี นายกานต์ หงษ์ทอง