1

ททบ.5 และองค์กรพันธมิตร ส่งเสริมการขายสินค้าเกษตรระดับ Premium ผ่านช่องทางออนแอร์ควบคู่ออนไลน์ในรายการ “OHLALA-SHOPPING”

นับจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 ทำให้มีการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น และประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศผู้ผลิต ผู้ส่งออกสินค้าเกษตร และอาหารสู่ตลาดโลกที่สำคัญภาคการเกษตรจึงถือเป็นภาคส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศทางหนึ่ง ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยหันมานิยมสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น

สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) ร่วมกับภาคเอกชน อาทิ บริษัท เดอะ ลอต ช็อป จำกัด, ไปรษณีย์ไทย, สหกรณ์การเกษตร ในการขายสินค้าผ่านช่องทางออนแอร์ควบคู่กับช่องทางออนไลน์ ให้ผู้ชมได้ร่วมกันเลือกซื้อสินค้าเกษตรคุณภาพได้มาตรฐานในราคายุติธรรม กับทาง ททบ.5 ในรายการ “OHLALA-SHOPPING” เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ผลิตกับผู้บริโภค รวมถึงช่วยเหลือเกษตรกรสู้ภัยโควิด-19 อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนเกษตรกรในการขายสินค้าเกษตร โดยรูปแบบรายการจะเป็นการแนะนำสินค้าเกษตรระดับ Premium คัดสรรสินค้าดี มีคุณภาพ ราคายุติธรรม อาทิ ข้าว, เนื้อสัตว์, อาหารทะเล, ผลไม้, เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่ผู้ชมสามารถซื้อมาบริโภคได้ พร้อมกับเพิ่มช่องทางให้ผู้ประกอบการได้เข้ามาร่วมพูดคุย ให้ความรู้ในขั้นตอนการผลิต และคุณค่าทางโภชนาการของสินค้า ดำเนินรายการโดย “ซีเนียร์-ยสุฏมา ทองคำ” และ “ฝ้าย-อัษฎาพร เขียวอ่อน” ออกอากาศให้ได้รับชมทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 11.00 – 11.05 น. และเวลา 15.05 – 15.30 น. ทาง ททบ.5 HD1 กดหมายเลข 1 เริ่มวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้

ส่วนช่องทางออนไลน์ ผู้ชมสามารถสั่งซื้อสินค้าเกษตรระดับ Premium ผ่านทาง แอปพลิเคชัน ohlalashopping, เว็ปไซต์ : www.ohlalashopping.com และทาง line @Ohlalashopping หรือ Call center โทร. 0 2279 1255 รวมถึงสามารถสแกน QR code บนหน้าจอ TV เพื่อดูรายการสินค้าและราคาได้ด้วย

เชิญเลือกสินค้าเกษตร ที่เป็น “สินค้าดี มีคุณภาพ ราคายุติธรรม” ได้ทั่วไทย ในรายการ “โอลาลา ช้อปปิ้ง” ทาง “ททบ.5” เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนสินค้าเกษตรรากฐานเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าได้ต่อไปในชีวิตวิถีใหม่ คนไทยต้องชนะโควิด-19 ด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วนในสังคมไทย