1

ต้อนรับปี 2562 ด้วย 2 แคมเปญใหม่ กับโปรแกรมสะสมคะแนน ชาเทรียม พ้อยท์ พลัส

ชาเทรียม พ้อยท์ พลัส โปรแกรมสะสมคะแนน กลุ่มโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ขอขอบคุณลูกค้าด้วย 2 แคมเปญใหม่ ต้อนรับปี 2562 ได้แก่ แคมเปญรับคะแนนสามเท่าในเดือนเกิด และแคมเปญเพื่อนแนะนำเพื่อนรับทันที 100 คะแนน

เมื่อสมาชิกของ ชาเทรียม พ้อยท์ พลัส จองห้องพักกับโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ในเดือนเกิดจะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มเป็นสามเท่า หรือเมื่อแนะนำเพื่อนให้เป็นสมาชิกใหม่กับเราตั้งแต่วันนี้ จะได้รับคะแนนสะสม 100 คะแนน โดยสมาชิกใหม่จะได้รับ 100 คะแนนเช่นกัน

การสะสมคะแนนกับโปรแกรม “ชาเทรียม พ้อยท์ พลัส” นั้นทั้งสะดวกและง่ายดาย เพียงจองห้องพักในทุกโรงแรมที่เข้าร่วม หรือจองห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง กับโรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ และ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โดยคุณจะได้รับ 1 คะแนน ในทุกการใช้จ่าย 50 บาท หรือ 2 ดอลลาร์สหรัฐ

โปรแกรมสะสมคะแนน “ชาเทรียม พ้อยท์ พลัส” ให้คุณได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการสะสมคะแนนเมื่อใช้บริการกับเรา ขั้นตอนง่ายๆ เพียงสมัครเป็นสมาชิก และสะสมคะแนนในทุกครั้งที่มาเข้าพัก โดยสามารถนำคะแนนมาแลกเป็นส่วนลด สิทธิพิเศษ หรือบัตรกำนัลต่างๆ เช่น บัตรกำนัลที่พักฟรี อัพเกรดห้องพักฟรี บัตรกำนัลห้องประชุมฟรี ส่วนลดค่าอาหาร ส่วนลดบริการซักรีด และ ส่วนลดบริการรับ-ส่งสนามบิน เป็นต้น

โรงแรมที่เข้าร่วมรายการ มีดังนี้
– โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
– โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ
– โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม
– โรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 – ชาเทรียม คอลเลคชั่น
– ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี
– โรงแรมชาเทรียม รอยัล เลค ย่างกุ้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญใหม่ล่าสุดจาก “ชาเทรียม พ้อยท์ พลัส” โทร +66 (0)2 307 8888 อีเมล: plus@chatrium.com และสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมได้ที่ www.chatriumpointplus.com