1

ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ จัดดูโอโปรโมชั่น ฉลองครบรอบ 2 ปี

Untitled-11

ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ (ZOOM Sky Bar & Restaurant) ชั้น 40 โรงแรม อนันตรา กรุงเทพฯ สาทร ฉลองโอกาสครบรอบ 2 ปี ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2558 นี้ ด้วยดูโอโปรโมชั่น ที่ให้นักชิมนักดื่มได้อร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มที่ผสานสองส่วนผสมที่แตกต่างมาสร้างเมนูพิเศษได้อย่างลงตัว พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มสูงสุดถึง 50% โดยมีรางวัลใหญ่เป็นห้องพักสุดหรูพร้อมดินเนอร์มื้อโรแมนติกสำหรับชาวโซเชียลมีเดียที่ชนะเลิศในกิจกรรม แชะ แอนด์ แชร์ ภาพกับซูม

เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบปีที่ 2 เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟผู้ดูแลห้องอาหารซูมได้รังสรรค์เมนูอาหารจานพิเศษในแบบอินเตอร์เนชั่นแนลคอมฟอร์ทฟู้ด (International Comfort food) ด้วยการจับคู่วัตถุดิบ 2 ชนิดที่แตกต่าง จากแหล่งวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วโลก มาปรุงเป็นเมนูรสเสิศสำหรับเดือนพิเศษ อาทิ เมนู Roasted Capon Breast with Crispy Lobster ที่เลือกใช้เนื้อไก่ที่ได้รับการขนานนามว่า “Kobe of Chicken” กับล็อบสเตอร์สดจากทะเลเนื้อแน่น เมนู Smoked Duck Breast with Scallop ที่ผสานอกเป็ดรมควันจากสเปน เข้ากับหอยเชลล์จากฮกไกโด หอมกรุ่นด้วยเห็ดทรัฟเฟิลสีดำ หรือจะเป็นเมนู Peppermint Crust Lamb Loin with Clam สันในแกะเนื้อนุ่มจากออสเตรเลีย และหอยกาบจากสเปน เสิร์ฟในซอสเปปเปอร์มิ้นท์สีเขียวสด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน พลาดไม่ได้กับ White and Dark Chocolate Mousse with Caramel Bomb and Banana N2O Cake ที่จับคู่มูสไว้ท์ช็อคโกแลต กับดาร์ค ช็อคโกแลต เสิร์ฟพร้อมคาราเมลบอมบ์ซอสวนิลลาผสมน้ำเต้าหู้และเจลาติน ทานคู่กับเค้กกล้วยหอมที่ทำโดยเทคนิคพิเศษเพื่อสร้างความสนุกให้กับรสสัมผัส เสริมรสชาติให้มื้ออาหารด้วยเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์ดูโอ อาทิ มาร์การิต้าสับปะรดและพริกไทยดำ มาร์ตินีลิ้นจี่และกุหลาบ และเบอร์บอน เนโกรนิ

หลังสัมผัสความอร่อย มาลุ้นโชคกับรางวัลพิเศษ โดยแต่ละโต๊ะที่มียอดใช้จ่ายต่อบิล 2,222++ บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์จับรางวัลที่มีทั้งส่วนลดตั้งแต่ 20% – 50% ไปจนถึงรางวัลขนมหวาน หรือเครื่องดื่มสูตรพิเศษ หนึ่งรางวัลต่อโต๊ะ โดยสามารถเลือกใช้ส่วนลดหรือรับรางวัลพิเศษได้ทันที

สำหรับชาวโซเชียลมีเดีย ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่เพิ่มเติมเมื่อร่วมสนุกใน*กิจกรรม แชะ แอนด์ แชร์ เพียงถ่ายรูปพร้อมกับแว่นขยายของซูม ณ ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ และโพสต์ลงอินสตาแกรม หรือเฟสบุค พร้อมแฮชแท็ก #ZOOMSkyBarAndRestaurant ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 30 พฤศจิกายน 2558 ภายในเวลา 23.00 น. ภาพถ่ายของผู้ที่ได้รับจำนวน Like สูงที่สุด จะได้รับรางวัลห้องพักแบบหนึ่งห้องนอนสุดหรูฟรีจำนวน 1 คืน พร้อมทั้งดินเนอร์มื้อโรแมนติก 4 คอร์สคู่กับไวน์รสเลิศสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล โดยจะประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรม ซูม ดูโอ ผ่าน Facebook ของอนันตรา กรุงเทพฯ สาทร ในวันที่ 1 ธันวาคม 2558 (*รับสิทธิ์ตามกติกาที่กำหนด)

เงื่อนไขและกติกาของกิจกรรม แชะ แอนด์ แชร์
1. ภาพที่เข้าร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ต้องเป็นภาพถ่ายพร้อมกับแว่นขยายซูม พร้อมแฮช-แท็ก #ZOOMSkyBarAndRestaurant เท่านั้น
2. ภาพที่เข้าร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล จะต้องเป็นภาพที่โพสต์ในโซเชียลมีเดีย ในช่วงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 30 พฤศจิกายน 2558 ในเวลา 23.00 น.เท่านั้น
3. ภาพที่เข้าร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ต้องเป็นภาพที่ตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public) ซึ่งผู้จัดกิจกรรมสามารถเข้าไปตรวจสอบภาพถ่ายได้เท่านั้น
4. ผู้ร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล จะต้องเป็นเจ้าของรูปภาพที่นำมาโพสต์เท่านั้น หากมีการโต้แย้งสิทธิ์ในความเป็นเจ้าของของรูปภาพที่ใช้ร่วมกิจกรรมไม่ว่าในกรณีใด ผู้จัดกิจกรรมสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์รูปภาพดังกล่าวจากการรับรางวัลทันที
5. ภาพถ่ายที่ใช้ร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล จะต้องไม่สื่อถึงกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย ไม่ก้าวล่วงสิทธิส่วนบุคคลของผู้อื่น และไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของสังคม
6. ภาพถ่ายที่นำมาใช้ร่วมกิจกรรมและมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ต้องเป็นภาพถ่ายจริงเท่านั้น ผู้จัดกิจกรรมสงวนสิทธิ์ในการไม่พิจารณารูปภาพที่เกิดจากการตัดต่อ การใช้เทคนิคหรือวิธีการอื่นใด ที่ทำให้จำนวนใบหน้าของผู้ที่ปรากฏในรูปภาพเพิ่มจำนวนมากกว่า หรือผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง
7. ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพมาร่วมสนุกได้ไม่จำกัดจำนวน
8. ขอสงวนสิทธิ์การให้รางวัลสำหรับผู้ที่ปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างถูกต้องครบถ้วนเท่านั้น
9. ประกาศผลผู้ชนะในกิจกรรมผ่าน Facebook ของอนันตรา กรุงเทพฯ สาทร ในวันที่ 1 ธันวาคม 2558
10. รางวัลนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่น หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
11. คำตัดสินจากคณะกรรมการฯ ผู้จัดกิจกรรมถือเป็นที่สิ้นสุด
12. ในกรณีที่ผู้ร่วมกิจกรรมเขียนข้อความที่หมิ่นประมาทผู้อื่น หรือก่อให้เกิดความเสียหายผู้อื่น ผู้จัดกิจกรรมจะไม่รับผิดชอบ และมีสิทธิ์ดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อความเสียหาย
13. ผู้จัดกิจกรรมจะทำการส่งของรางวัลทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ได้รับแจ้ง ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วน ทั้งนี้ ในกรณีที่ของสูญหาย หรือเสียหายจากการขนส่งทางไปรษณีย์ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของไปรษณีย์ไทย ผู้จัดกิจกรรมจะไม่รับผิดชอบในการสูญหายหรือเสียหายที่เกิดระหว่างการขนส่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ
โทร: +66 2 210 9000 or email: bangkoksathorn@anantara.com

ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองต์
ด้วยที่ตั้งบนชั้น 40 ของโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ สาทร คุณสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพได้ในมุม 360 องศาจาก ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองต์ พื้นที่ของห้องอาหารถูกแบ่งโซนด้วยพื้นยกระดับลดหลั่น ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับมุมสังสรรค์ ที่นั่งในแต่ละโซนสบายด้วยเก้าอี้และโซฟานุ่มขนาดใหญ่ ทำให้เหมาะทั้งสำหรับการสังสรรค์ในหมู่เพื่อน หรือมื้อค่ำสุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก ใจกลางห้องอาหารยังมีเคานท์เตอร์บาร์ขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยเก้าอี้ทรงสูงนั่งสบาย โดยท็อปของเคาเตอร์บาร์ยังเก๋ไก๋ด้วยดวงไฟเปลี่ยนสีได้ ซึ่งเมื่อวางแก้วเครื่องดื่มบนดวงไฟ แก้วจะเปลี่ยนสีไปตามแสงไฟทำให้สร้างบรรยากาศให้สนุกสนานยิ่งขึ้น
เวลาทำการ: เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 – 01.00 น.
ดนตรี: ดีเจย์เปิดแผ่นทุกวันอังคารถึงเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.00 – 24.00 น.
จำนวนที่นั่ง: 192 ที่นั่ง