1

ชาวไทยเตรียมเฮ! ไดเร็ค เอเชีย แจกบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.ฟรี! ส่งสุขท้ายปีให้ลูกค้าถ้วนหน้า

ไดเร็ค เอเชีย ส่งสุขท้ายปี ส่งมอบ “บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง” เป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย เพื่อแทนความห่วงใยในช่วงวันหยุดยาว และเทศกาลปีใหม่ ให้ขับขี่ได้อย่างอุ่นใจกันถ้วนหน้า
กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชันแจกใหญ่ท้ายปี ไดเร็ค เอเชีย ส่งมอบ “บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง” ภายใต้แนวคิด “Safety First ขับอุ่นใจ ปลอดภัยไว้ก่อน” โดยแนวคิดนี้มาจากการตระหนักถึงการให้ความช่วยเหลือที่ทันท่วงทีแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ในยามวิกฤต หรือประสบเหตุฉุกเฉิน เพราะจากสถิติที่ผ่านมา อุบัติเหตุมักเพิ่มมากขึ้นในช่วงวันหยุดยาว และช่วงเทศกาล ไดเร็ค เอเชีย เล็งเห็นถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ส่วนไหนของเส้นทาง หรือกำลังเผชิญกับสถานการณ์วิกฤตเพียงใด ไดเร็ค เอเชีย จะไปอยู่เคียงข้าง คอยให้ความช่วยเหลือ และคลี่คลายปัญหาให้
ไดเร็ค เอเชีย จึงส่งมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงให้ลูกค้ากันแบบฟรี ๆ เรียกว่าช่วยเหลือตั้งแต่โทรสอบถามข้อมูลทั่วไป จนถึงการให้ความช่วยเหลือด้านอุบัติเหตุ ซึ่งในช่วงเดือนมีนาคม-ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ไดเร็ค เอเชีย เผยว่า ลูกค้าส่วนใหญ่กว่า 33% ติดต่อขอใช้บริการช่างซ่อมในช่วงเกิดเหตุคับขันมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือบริการรถยก และบริการช่วยเติมน้ำมันระหว่างขับขี่
โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ไดเร็ค เอเชีย ยังเผยอีกว่า ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย ควรรีบตัดสินใจ เพราะสิทธิ์มีจำนวนจำกัด และคาดว่าช่วงปลายปีโปรโมชันบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ขับขี่รถยนต์เป็นจำนวนมาก
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.directasia.co.th หรือโทร 02-767-7777 ไดเร็ค เอเชีย มีความตั้งใจดีที่จะส่งมอบโปรโมชันนี้ให้ทันก่อนช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นของขวัญจากใจ แทนความห่วงใยให้คุณ