1

คลิฟ สปา สปาที่ดีที่สุดในประเทศไทย การันตีคุณภาพจากองค์กรระดับโลก Haute Grandeur Global Spa Awards

พัทยา, ประเทศไทย – คลิฟ สปา สปาระดับเวิล์ดคลาสของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับรางวัลในสาขาสปาที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Spa Destination in Thailand) ประจำปี 2562 จาก Haute Grandeur Global Spa Awards โดยเกณฑ์การตัดสินจะมาจากคะแนน และจากความพึงพอใจของแขกที่เข้ามาใช้บริการจริง นี่จึงเป็นการตอกย้ำถึงชื่อเสียงของคลิฟ สปาในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับประสบการณ์สปาที่ดีที่สุด

Haute Grandeur ถือเป็นองค์กรระดับนานาชาติ ที่ได้มีการมอบรางวัลด้านการบริการให้แก่บริษัทชื่อดังในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ใน 7 ทวีป และกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยในแต่ละปี Haute Grandeur จะคัดเลือกคัดเลือกผู้ชนะผ่านขั้นตอนการประเมินอย่างเข้มงวด เพราะฉะนั้น ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ละท่านล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ และมีผลงานที่โดดเด่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แขกผู้ใช้บริการ

คลิฟ สปาตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลอ่าวไทยได้แบบพาโนรามา ตั้งอยู่ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล และโรงแรมรอยัล วิง สวีทแอนด์ สปา ประกอบไปด้วยห้องทรีทเม้นท์สุดหรูถึง 18 ห้อง, ห้องซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ และอ่างอาบน้ำจากุซซี่ ที่คลิฟ สปา ท่านจะได้พบกับบริการสปาแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมสปาจากทั่วทุกมุมโลก, ทรีทเม้นท์หลากหลายรูปแบบ และบริการนวดผ่อนคลาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสำรองคิว กรุณาติดต่อคลิฟ สปา โทร (+66) 38 250 421 ต่อ 2828 หรืออีเมล cliffspa@royalcliff.com

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด ได้รับรางวัลกว่า 240 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และคลิฟ สปา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.cliffspathailand.com