1

“กอล์ฟ” ไม่หนักใจ บทผู้ชายเจ้าชู้ ปลื้ม “เสน่หาสตอรี่” กระแสดี เล่นจากอินเนอร์จริง!!!

ทำเอาคนดูอินจัดเลยทีเดียว สำหรับ “เสน่หาสตอรี่” ในตอนของสาว “น้ำหนึ่ง” นำแสดงโดย “แพร – ณัฏฐธิดา” กับบทบาทของหญิงสาวสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนส่งเสียตัวเองเรียน ทำงานทุกอย่างจนมีฐานะดีขึ้น และได้มาเจอกับ “ดอน” รับบทโดย “กอล์ฟ – อนุวัฒน์” หนุ่มใหญ่อารมณ์ดีที่มีอาชีพเอ็มซี,นักแสดงตัวประกอบ ด้วยความอารมณ์ดี บวกกับคารมคมคายที่มัดใจและเป็นคนสู้ชีวิตเหมือนกัน ทำให้เข้ากันได้ง่าย จนเกิดเป็นความรักครั้งแรกของน้ำหนึ่ง แต่เรื่องราวชีวิตสุดดราม่าก็เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนนี้ เมื่อแท้จริงแล้วหนุ่ม “ดอน” ผู้ชายที่เธอไว้ใจ แอบทำร้ายหัวใจเธอด้วยการปิดบังความจริงว่าตนมีเมียอยู่แล้ว ทั้งยังที่ซ่อนกลเม็ดผู้ชายความเจ้าชู้ไว้อย่างแนบเนียน ต้องบอกเลยว่า ที่เล่นมุกตลก พูดจาอ่อนหวาน ทำตัวน่าสงสาร หรือการทำตัวโปร่งใส ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง นี่แหละเป็นสิ่งที่ผู้ชายอย่าง “ดอน” ซ่อนเอาไว้ภายในเพื่อหวังผลประโยชน์
จนกระทั่ง “เพลิน” เพื่อนสนิท เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่างกับผู้ชายคนนี้ และพยายามบอก “น้ำหนึ่ง” มาโดยตลอด แล้วความรักครั้งแรกอย่าง “ดอน” กับเพื่อนสาวอย่าง “เพลิน” จะทำให้น้ำหนึ่งลำบากใจแค่ไหน แล้วเธอจะเลือกใครระหว่างเพื่อนกับแฟน?
ติดตามเรื่องราวของ “น้ำหนึ่ง” ว่าเขาจะมีวิธีการจัดการกับความรักครั้งนี้อย่างไร เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน ที่ชอบฉากดราม่า น้ำตาทะลุจอ ต้องถูกใจคอซีรีส์ไปอย่างแน่นอน
พร้อมปลุกความดราม่าต่อเนื่องได้ ในวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น.
ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!!!